Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu tỏa sáng tại SEA Games 30, rộng cửa về SC Heerenveen đá chính

Thứ Năm, ngày 12/12/2019 - 09:59
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi có màn trình diễn xuất sắc tại SEA Games 30 cùng với ĐT U22 Việt Nam, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang có cơ hội rất lớn để giành lấy suất đá chính tại SC Heerenveen trong lần trở lại này.

Văn Hậu là một trong những cái tên sáng giá nhất của đội hình ĐT U22 lên ngôi vô địch tại SEA Games 30. Thi đấu ổn định và liên tục có tên trong đội hình chính, hậu vệ gốc Thái Bình là một trong những nhân tố không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

Ở trong trận chung kết với ĐT U22 Indonesia, Văn Hậu thậm chí còn trực tiếp đóng góp 1 cú đúp để góp phần vào chiến thắng với tỷ số 3-0 của đội nhà và giành được chiếc HCV SEA Games 30 danh giá.

Văn Hậu thi đấu bùng nổ tại trận chung kết SEA Games 30

Với những màn trình diễn ấn tượng ở giải đấu vừa qua, hậu vệ này đang có cơ hội rất lớn để có được lần đầu tiên ra sân trong đội 1 của câu lạc bộ Hà Lan – SC Heerenveen. Trong những ngày văn Hậu thi đấu tại kỳ đại hội thể thao của khu vực Đông Nam Á, báo chí Hà Lan và chính đội bóng đang thi đấu tại Eredivisie cũng theo sát từng bước chạy của hậu vệ 20 tuổi này.

Truyền thông Hà Lan cho rằng, ở trận đấu tới của SC Heerenveen trước Willem II vào ngày 14/12 tới đây, sẽ là cơ hội để Văn Hậu có cơ màn ra mắt đội 1 của câu lạc bộ này.

Liệu Văn Hậu có cơ hội ra mắt đội 1 ở lần trở lại này

Willem II là câu lạc bộ đang xếp ngay phía trên SC Heerenveen và nếu có được chiến thắng ở trận đấu tới, Heerenveen sẽ vượt lên trên chính đối thủ và sở hữu vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Có thể trong một trận đấu quan trọng, việc cho các cầu thủ trẻ thử sức là điều các HLV không thường xuyên nào, tuy nhiên, với việc hậu vệ trái số 1 – Lucas Woudenberg đang không nhận được sự tin tưởng từ HLV Johnny Jansen, với 7 trận liên tiếp không được đá chính, đây là cơ hội để Văn Hậu được ra sân.

Việc phải sử dụng một hậu vệ vốn quen đá cánh phải như Floranus ở hành lang trái là một điều mà chính HLV Jansen cũng không muốn duy trì trong một thời gian dài, vì vậy, Văn Hậu cần có được lần thử nghiệm hiếm hoi để mang lại sự mới mẻ trong đội hình của câu lạc bộ này.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?