Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu vắng mặt, ai sẽ là người thay thế?

Thứ Sáu, ngày 20/12/2019 - 11:45
5/5 của 1 đánh giá

Văn Hậu đã chắc chắn không thể tham dự Vòng chung kết U23 châu Á. Và giờ lúc thầy Park cần tìm cho mình những cái tên thay thế.

Đoàn Văn Hậu là một gương mặt không thể thay thế trong đội hình các đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo. Từ đội tuyển Quốc gia cho đến U23 Việt Nam, hậu vệ sinh năm 1999 luôn là quân bài quan trọng với ông thầy người Hàn.

Tuy nhiên thì tại U23 châu Á tới đây, Văn Hậu sẽ không thể đồng hành cùng U23 Việt Nam. Theo đó, sau cuộc trao đổi với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về việc trở về thi đấu cùng U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2020, Văn Hậu đã từ chối với lý do muốn tập trung cho CLB SC Heerenveen

Văn Hậu sẽ không thể tham dự VCK U23 châu Á cùng U23 Việt Nam
Điều đó sẽ đặt ra cho HLV Park Hang Seo bài toán khó vì chàng trai quê Thái Bình luôn quá hay và toàn diện trong trong cả tấn công lẫn phòng ngự ở hành lang trái, chưa kể các tình huống cố định.
 
Vào lúc này tại U23 Việt Nam thì 3 cái tên Thanh Thịnh, Lê Ngọc Bảo và Nguyễn Hùng Thiện Đức là những ứng viên khả thi nhất cho vị trí hậu vệ trái. Trong đó đội phó Thanh Thịnh là sự lựa chọn số 1.
 
Thầy Park cũng đang thực hiện những thử nghiệm cho vị trí này. Mới nhất trong trận giao hữu với ĐH Yeungnam, HLV Park Hang Seo đã thử nghiệm, kiểm tra và đánh giá nhằm bổ sung cho vị trí cánh trái.
 
Do Thanh Thịnh chấn thương nên Lê Ngọc Bảo (Phố Hiến) được sắp đá chính trong hiệp 1. Sau đó Nguyễn Hùng Thiện Đức (Bình Dương) được tung vào thử nghiệm ở hành lang trái trong 2 hiệp sau.
 
Thanh Thịnh sẽ là sự thay thế lí tưởng cho Văn Hậu
 
Dự kiến ở trận giao hữu tới cũng là trận đấu tập cuối cùng ở Hàn Quốc (dự kiến 8 giờ 30 sáng 21.12), HLV Park Hang Seo sẽ tung ra lực lượng mạnh hơn và trọng tâm thử nghiệm sẽ tiếp tục là vị trí hậu vệ trái.
 
Nhiều khả năng Thanh Thịnh vẫn chưa thể trở lại trong trận đấu này nên Ngọc Bảo, Thiện Đức sẽ tiếp tục được thử nghiệm.Thanh Thịnh đang phải chạy đua với thời gian vì rách bắp trước trận chung kết SEA Games 30. Nếu có thể bình phục thì Thanh Thịnh sẽ là lựa chọn số 1 khi không có Văn Hậu.
 
An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?