Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm căng mình cứu thua, Muangthong kết thúc mùa giải không thể kịch tính hơn

Chủ Nhật, ngày 27/10/2019 - 04:57
5/5 của 1 đánh giá

Đặng Văn Lâm đã kết thúc mùa giải đầu tiên của mình tại Thái Lan bằng một trận đấu vô cùng vất vả trước Trat FC.

Trong trận đấu cuối cùng của mình tại Thai League, Văn Lâm cùng các đồng đội phải hành quân tới sân của Trat FC, một CLB luôn thi đấu rất khó chịu trên sân nhà. Muangthong United cần một chiến thắng để đảm bảo chắc chắn vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng khi Thai League 2019 khép lại mà không cần quan tâm đến kết quả thi đấu của đối thủ cạnh tranh trực tiếp Samut Prakan.

Chính vì vậy, Muangthong đã đẩy cao thế trận ngay từ đầu và sớm có bàn mở tỉ số  của Dangda ở phút 18. Sau đó, Trat FC đòi lại thế trận và liên tục ép sân Muangthong. Mặc dù vậy, sự xuất sắc của Văn Lâm với những pha cứu thua liên tiếp đã khiến các cầu thủ tấn công chủ nhà nản chí. Phải đến tận phút 43, áp lực tấn công của Trat FC mới được cụ thể hoá bằng bàn gỡ hoà 1-1.

Muangthong có trận đấu hạ màn kịch tính

Sau hiệp 1 căng thẳng, hiệp 2 của trận đấu đã diễn ra vô cùng hấp dẫn với những tình huống ăn miếng trả miếng đến từ cả 2 đội và bàn thắng đã liên tiếp được ghi. Phút 58, Muangthong United có bàn thắng nâng tỷ số lên 2-1 với cú đúp của Dangda. 3 phút sau đó, Derley chuyền bóng từ cánh phải để Heberty đệm bóng nâng tỷ số lên thành 3-1 cho Muangthong United.

Những tưởng trận đấu đã trở nên dễ dàng cho Muangthong thì Trat FC có thu hẹp tỷ số xuống còn 2-3 bởi bởi Bamba. Phút 72, Dangda là người đánh đầu nâng tỷ số lên 4-2 cho Muangthong United nhưng cũng chỉ 1 phút sau đó, Văn Lâm bị đánh bại lần thứ 3 trong trận đấu này. Người ghi bàn cho Trat FC là Lonsana Doumbouya.

Văn Lâm kết thúc mùa giải đầu tiên tại Thái Lan khá thành công

Với cách biệt 1 bàn, Muangthong liên tục bị đội chủ nhà lấn sân và tung ra những cú sút nguy hiểm. Thế nhưng trong một ngày vất vả, Văn Lâm vẫn thể hiện tốt vai trò của mình với những pha cản phá xuất sắc. Với thắng lợi chung cuộc 4-3, đội bóng của Văn Lâm kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 chung cuộc. Văn Lâm cũng đã có mùa giải đầu tiên khá thành công tại Thái Lan.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?