Bạn muốn tắt quảng cáo?

Báo Hà Lan theo dõi sát sao phong độ của Văn Hậu tại ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 25/10/2019 - 20:15
5/5 của 1 đánh giá

Truyền thông Hà Lan bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới quá trình thi đấu của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, tân binh của SC Heerenveen trong màu áo ĐTQG Việt Nam.

Hôm qua (24/10), ĐT Việt Nam đã công bố danh sách 27 cầu thủ chuẩn bị cho hai trận đấu với UAE (14/11) và Thái Lan (19/11) ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Hậu vệ Đoàn Văn Hậu tiếp tục góp mặt, cùng với hai đàn anh đang thi đấu ở nước ngoài là Công Phượng (Sint Truidense) và Văn Lâm (Muangthong United).

Việc Văn Hậu luôn nhận được sự tin tưởng của HLV Park Hang Seo để trở thành trụ cột không thể thiếu của “Những ngôi sao Vàng” gây ấn tượng với báo giới Hà Lan – nơi cầu thủ sinh năm 1999 đang thi đấu trong màu áo CLB SC Heerenveen, khiến họ bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới quá trình thi đấu của hậu vệ này tại ĐT Việt Nam.

Mới đây, tờ Fean Online đã có bài viết với tiêu đề: “Văn Hậu được đảm bảo vị trí ở đội tuyển Việt Nam”. Tờ báo Hà Lan này luôn dõi theo quá trình thi đấu của Văn Hậu ở đội tuyển Việt Nam và đánh giá “số 15” thường xuyên được HLV Park Hang Seo đặt niềm tin.

Tờ báo này bình luận: “Loạt trận quốc tế diễn ra vào giữa tháng 11, song HLV Park Hang Seo sớm triệu tập các tuyển thủ để có sự chuẩn bị tốt nhất. Đây chưa phải là danh sách cuối cùng, nhưng vị trí của Văn Hậu luôn được HLV Park tin tưởng”

Tờ Fean Online quan tâm đặc biệt đến Văn Hậu.

“Đến nay, Văn Hậu mới thi đấu cho Jong Heerenveen (đội trẻ) và tiếp tục đợi cơ hội ra mắt đội một. Cậu ấy vẫn còn nhiều cơ hội ở Hà Lan. Văn Hậu là cầu thủ quan trọng của ĐT Việt Nam và cậu ấy đã chơi tròn vai ở trận gặp Indonesia, dù không có thể trạng tốt nhất”.

Mới gia nhập SC Heerenveen hồi đầu tháng 9, Văn Hậu đã 3 lần có tên trong danh sách đăng ký thi đấu dù chưa được đưa vào sân 1 lần nào. Dẫu vậy, hậu vệ gốc Thái Bình vẫn đang được trao cơ hội ở đội trẻ và đã có những màn thể hiện tốt (mới đây là pha kiến tạo cho đồng đội lập công).

Trước khi trở về Việt Nam đá vòng loại World Cup 2022, Văn Hậu cùng đồng đội sẽ phải chuẩn bị cho trận gặp Groningen ở vòng 11 giải Hà Lan ngày 27/10. Sau đó, Heerenveen sẽ gặp Excelsior ở cúp Quốc gia Hà Lan và lần lượt đối đầu Den Haag (3/11) và Sparta (10/11).

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?