Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vượt Quang Hải và 3 sao Viettel, Văn Quyết giành QBV Việt Nam 2020

Thứ Ba, ngày 12/01/2021 - 20:46
4.3/5 của 4 đánh giá
Với màn trình diễn ổn định trong cả mùa giải vừa qua, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết đã xuất sắc vượt qua người đồng đội Quang Hải cũng như bộ 3 sao Viettel để giành giải thưởng “Nam cầu thủ xuất sắc nhất năm” trong gala trao giải QBV Việt Nam 2020.

Vào tối nay (12/1), gala trao giải QBV Việt Nam 2020 đã được tổ chức tại khách sạn Rex (TP.HCM). Hạng mục được quan tâm nhất không gì khác ngoài “Nam cầu thủ xuất sắc nhất năm”.

Có 5 ứng viên đang cạnh tranh cho danh hiệu này, đó là: Văn Quyết (Hà Nội FC), Quang Hải (Hà Nội FC), Trọng Hoàng (Viettel), Bùi Tiến Dũng (Viettel), Quế Ngọc Hải (Viettel). Sau tất cả, tiền đạo của Hà Nội, Văn Quyết chính là người được vinh danh.

Mùa giải vừa qua, dù cho Hà Nội FC không thể bảo vệ thành công ngôi vô địch V.League 2020 song chân sút sinh năm 1991 đã thi đấu vô cùng ấn tượng. Anh duy trì phong độ ổn định xuyên suốt cả mùa bóng đồng thời không ít lần tỏa sáng để giúp CLB vượt qua khó khăn.

Vượt qua Quang Hải và 3 ngôi sao của Viettel 

Tại cúp quốc gia, Văn Quyết là nhân tố chính giúp Hà Nội FC lên ngôi vô địch. Trong mùa bóng vừa qua, tiền đạo này có 10 pha lập công ở 2 đấu trường nói trên. Chính màn trình diễn ấn tượng đó đã giúp chân sút sinh năm 1991 được HLV Park Hang Seo triệu tập vào danh sách ĐT Việt Nam trong đợt tập trung tháng 12.

Văn Quyết cũng là chủ nhân của giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất V.League 2020” nên danh hiệu “Nam cầu thủ xuất sắc nhất năm” trong gala trao giải QBV cũng là hoàn toàn xứng đáng. 

Văn Quyết giành giải QBV Việt Nam 2020

Đây cũng là lần đầu tiên trong sự nghiệp Văn Quyết sở hữu QBV Việt Nam. Trước đó, anh từng có 2 lần giành quả QBB, đó là vào các năm 2014, 2015. Rõ ràng, sau những gì đã thể hiện và nỗ lực suốt nhiều năm qua,  việc Văn Quyết có được giải thưởng này cũng không làm nhiều người cảm thấy bất ngờ.

Ngoài Văn Quyết giành QBV, hai phần thưởng còn lại là Quả bóng bạc và Quả bóng đồng lần lượt thuộc về cặp đôi trung vệ của Viettel: Bùi Tiến Dũng với Quế Ngọc Hải.

CÁC GIẢI THƯỞNG TRONG GALA TRAO GIẢI QBV VIỆT NAM 2020:

Giải Nữ cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Ngân Thị Vạn Sự (CLB Hà Nội)

Giải Nam cầu thủ trẻ xuất sắc nhất: Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC)

Cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất: Bruno Cunha (Viettel)

Quả bóng đồng Futsal Việt Nam: Phùng Trọng Luân (Sanatech Khánh Hoà)

Quả bóng bạc Futsal Việt Nam: Hồ Văn Ý (Thái Sơn Nam)

Quả bóng vàng Futsal Việt Nam: Nguyễn Bảo Quân (Thái Sơn Nam)

Quả bóng đồng nữ: Trần Thị Kim Thanh (CLB TP.HCM)

Quả bóng bạc nữ: Phạm Hải Yến (CLB Hà Nội)

Quả bóng vàng nữ: Huỳnh Như (CLB TP.HCM)

Quả bóng đồng nam: Quế Ngọc Hải (Viettel)

Quả bóng bạc nam: Bùi Tiến Dũng (Viettel)

Quả bóng vàng nam: Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội FC)

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?