Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm đối mặt với thách thức mới ở Thai League

Thứ Ba, ngày 14/07/2020 - 09:55
4.5/5 của 3 đánh giá
Thủ thành Đặng Văn Lâm đối mặt với thách thức mới ở Thai League cùng Muangthong United khi có nguy cơ phải đá với mật độ 3 trận/tuần khi giải đấu này quay trở lại.

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT)  đang phải chịu áp lực nặng nề tù các điều khoản trong hợp đồng với các nhà tài trợ khiến kênh truyền hình TrueVisions. Đây là đơn vị nắm bản quyền phát sóng Thai League 1.

Trước tình hình trên, FAT đang muốn tìm đơn vị khác thay thế TrueVisions. Về phía TrueVisions, họ sẵn sàng thương lượng nhằm thay đổi thời gian kết thúc giải Thai League và tiền bản quyền cũng giảm xuống.

Thủ thành Đặng Văn Lâm đối mặt với thách thức mới ở Thai League

TrueVisions muốn Thai League kết thúc trước khi năm 2020 khép lại. Trong khi đó Thai League đã đổi khung thời gian thi đấu khi kéo dài từ tháng 9 năm nay đến tháng 5 năm sau (trùng khung thi đấu các giải VĐQG châu Âu).

Để đáp ứng yêu cầu từ TrueVisions, Thai League phải trở lại vào tháng 9 và kết thúc trước ngày 31/12/2020.

“Chúng tôi phải nói chuyện với các đội bóng. Nếu họ sẵn sàng chơi nhiều trận hơn trong một tuần thì giải có thể gói gọn trong năm 2020. Quyết định này phụ thuộc vào các CLB. Mùa giải có thể kết thúc nếu các đội chơi 3 trận trong một tuần”, đại diện FAT, ông Somyot Poompunmuang chia sẻ.

Nếu đồng ý Muangthong United cùng các đội bóng ở Thai League sẽ đối mặt với mật độ thi đấu khủng khiếp. Các đội sẽ chưa có đến 3 ngày để nghỉ ngơi trước khi bước vào trận đấu tiếp theo. Cường độ này sẽ diễn ra trong 4 tháng từ tháng 9 đến 12. Chắc chắn mối nguy ngại về chấn thương sẽ hiển hiện với tất cả các cầu thủ.

Văn Lâm luyện tập chăm chỉ, chuẩn bị cho Thai League trở lại

Văn Lâm vẫn nằm trong kế hoạch của HLV Gama khi Thai League trở lại vào tháng 9 tới. Chiến lược gia này từng nhiều lần khẳng định điều này trước truyền thông trong khi nhiều nghi ngờ cho rằng Văn Lâm đã mất vị trí trong khung gỗ Muangthong United.

Ở buổi tập vừa qua, Văn Lâm đã tỏ ra rất quyết tâm và cố gắng, để có thể lấy lại được niềm tin nơi HLV trưởng và có thể tiếp tục ra sân thường xuyên trong đội hình chính của Muangthong United.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?