Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm luyện tập kiên trì, quyết đòi lại suất bắt chính tại Muangthong

Thứ Năm, ngày 02/07/2020 - 10:56
4/5 của 6 đánh giá
Ở buổi tập gần nhất của Muangthong United, thủ thành Đặng Văn Lâm đã cho thấy sự quyết tâm cũng như sự chuyên nghiệp trong luyện tập.

Thai League chỉ còn khoảng 1 tháng nữa sẽ chính thức trở lại sau một quãng thời gian dài tạm nghỉ, và đây là thời điểm rất tốt để các HLV có thể lên kế hoạch bắt đầu thực hiện những buổi tập có quy mô cho toàn đội nhằm đảm bảo thể lực và cảm giác bóng cho các cầu thủ.

Trước khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát, thủ thành Đặng Văn Lâm đã để mất suất bắt chính của mình vào tay một trong những thủ môn nội và đây là một dấu hiệu không tốt với phong độ của Văn Lâm.

Cho dù bản thân HLV trưởng Alexander Gama đã khẳng định tương lai của thủ thành này ở câu lạc bộ, nhưng điều này không có nghĩa là Văn Lâm có thể yên tâm với những gì đang có ở Muangthong United.

Văn Lâm tỏ ra rất cố gắng trong buổi tập vừa qua cùng Muangthong United

Ở buổi tập vừa qua, Văn Lâm đã tỏ ra rất quyết tâm và cố gắng, để có thể lấy lại được niềm tin nơi HLV trưởng và có thể tiếp tục ra sân thường xuyên trong đội hình chính của Muangthong United.

Việc không có được Văn Lâm trong đội hình chính cũng đang phần nào khiến cho kết quả thi đấu của đội bóng này đang không được tốt như ở mùa giải năm ngoái.

Hiện tại, CLB này chỉ đang xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Thai League, kém đội đầu bảng Bangkok United 6 điểm. Mùa bóng trước, Văn Lâm và các đồng đội đã rất nỗ lực để có thể lọt vào top 4 giải đấu, nhưng chỉ kết thúc mùa bóng ở vị trí thứ 5 với chỉ 46 điểm.

Văn Lâm cùng các đồng đội đang rất cần lấy lại phong độ để trở lại với vị trí vốn có

Mùa bóng trước cũng là mùa giải mà Văn Lâm thể hiện phong độ rất cao trong màu áo Muangthong và liên tục có những trận đấu xuất sắc, đương nhiên, anh là lựa chọn số 1 của đội bóng Thái Lan mùa giải năm ngoái.

Với việc mùa bóng năm nay kéo dài đến giai đoạn cuối năm, nhiều khả năng, Văn Lâm sẽ không thể tham dự đấu trường AFF Cup 2020 cùng các đồng đội tại ĐT Việt Nam khi các CLB của Thái Lan không bắt buộc phải nhả người.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?