Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm gây sốt với màn trình diễn ấn tượng tại Thai League

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 10:34
5/5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn xuất sắc trong màu áo của Muangthong United, Văn Lâm đang trở thành một hiện tượng tại Thai League.

Tham khảo thêm:

Năm 2018 là một năm thành công rực rỡ của trên tất cả các cấp độ đội tuyển. Sự thành công đó đã mở ra cơ hội xuất ngoại cho rất nhiều cầu thủ và trong số đó Văn Lâm, Công Phượng, Xuân Trường là những người đã đi tiên phong.

Nếu như Xuân Trường và Công Phượng đang gặp khó khăn trong việc tìm một chỗ đứng ở CLB mới thì Văn Lâm đang ngày càng tỏa sáng rực rỡ và trở thành một hiện tượng.

Dù Thai League mới chỉ diễn ra 3 vòng đấu nhưng thủ môn đội tuyển Việt Nam đã thi đấu trọn vẹn cả 3 trận và khẳng định được giá trị của mình.

Văn Lâm đã khẳng định được giá trị của bản thân

Ở 2 vòng đấu đầu tiên, dù Muangthong thua trận và phải vào lưới nhặt bóng nhưng Văn Lâm vẫn được vẫn được truyền thông Thái Lan đánh giá cao nhất trong đội hình.

Sự thích nghi nhanh chóng của Văn Lâm đã giúp anh ngày càng khẳng định được giá trị bản thân. Đặc biệt là trong chiến thắng 2-0 của ở vòng đấu vừa qua.

Khả năng đọc tình huống, sự ra vào hợp lí và những pha cản phá đầy nỗ lực của Văn Lâm đã giúp cho đội bóng của anh có trận đấu đầu tiên giữ sạch lưới trong mùa giải mới.

Sự có mặt của Văn Lâm nơi khung thành đã đem sự yên tâm cho các đồng đội và cả sự chắc chắn cho cả đội hình.

Văn Lâm đã gây sốt tại Thai League với màn trình diễn ấn tượng

Rất nhiều những fan hâm mộ của Muangthong đã không tiếc những lời khen cho thủ thành sinh năm 1993. Thậm chí là truyền thông Thái Lan đã đánh giá Văn Lâm là một bản hợp đồng xứng đáng với đồng tiền bát gạo mà Muangthong đã bỏ ra.

Văn Lâm đang có một khởi đầu tốt đẹp tại Thai League và điều đó sẽ đem lại niềm tin cho các đàn em như Công Phượng, Xuân Trường khi đem chuông đi đánh xứ người.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?