Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Văn Lâm xuất thần, Muangthong United có thắng lợi đầu tiên

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 17:44
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành Đặng Văn Lâm cuối cùng đã được hưởng niềm vui chiến thắng cùng CLB mới Muangthong United, nhờ đóng góp không nhỏ của chính bản thân mình.

Xem thêm:

Tối qua (9/3), Muangthong United đã có được 3 điểm đầu tiên tại Thai League 2019 sau thắng lợi 2-0 trước Chiangmai United. Chiến thắng của đội bóng Thái Lan có công rất lớn của thủ thành người Việt, Đặng Văn Lâm.

Trong một ngày thi đấu xuất sắc, người gác đền 25 tuổi đã không ít lần làm nản lòng các chân sút đối phương. Đáng chú ý nhất phải kể đến tình huống 2 lần cứu thua của Văn Lâm ở ngay đầu hiệp 1.

Phút 12, một cầu thủ Chiangmai United tung cú sút xa uy lực bên ngoài vòng cấm khiến Văn Lâm không thể bắt dính. Ngay sau đó, thủ môn của ĐT Việt Nam có pha phản xạ “nhanh như điện” để cản phá 2 cú dứt điểm cận thành liên tiếp của tiền đạo đối phương.

Suốt thời gian còn lại của trận đấu, Văn Lâm chơi tập trung, chắc chắn và không phải vào lưới nhặt bóng lần nào. Trong khi đó, hàng công của Muangthong United đã tận dụng thành công những cơ hội để có được 2 bàn thắng của Teerasil Dangda và Heberty.

Văn Lâm có trận thắng đầu tiên cùng Muangthong United

Kết quả 2-0 được bảo toàn đến hết trận, Muangthong có trận thắng đầu tiên tại Thai League 2019 sau 2 trận đầu đều nếm mùi thất bại. Với 3 điểm có được, Văn Lâm cùng các đồng đội đang tạm thời leo lên vị trí thứ 8 trê BXH.

Kể từ khi chuyển tới Muangthong United, Văn Lâm đã bắt chính cả 3 trận tại Thai League. Thủ môn này sẽ có cơ hội ra sân trận thứ 4 liên tiếp trận gặp Chiangrai United vào ngày 16/3.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?