Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng lần đầu chia sẻ về màn chào sân “chớp nhoáng” tại K-League

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 18:49
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã được tung vào sân ở những phút bù giờ tại trận đấu thứ hai của Incheon United. Chân sút xứ Nghệ đã bày tỏ cảm nghĩ về những phút ít ỏi vừa qua.

Xem thêm:

Như đã đưa tin, tiền đạo Công Phượng đã có trận đấu chính thức đầu tiên trong màu áo Incheon United tại K-League 2019, khi vào sân ở thắng lợi 2-1 của đội nhà trước Gyeongnam.

Tuy nhiên, đây lại là trải nghiệm quả ngắn ngủi đối với số 10 của ĐT Việt Nam. Chân sút xứ Nghệ chỉ được HLV Jorn Andersen vào sân đúng… 1 phút 32 giây trước khi trận đấu kết thúc.

Công Phượng chỉ xuất hiện trên sân đúng 1 phút 32 giây

Chia sẻ về màn chào sân “chớp nhoáng” của mình, Công Phượng cho biết: “Thật khó để trả lời câu hỏi việc chơi bóng ở Hàn Quốc và Việt Nam khác nhau như thế nào khi tôi vừa mới đến đây được một thời gian ngắn.

“Nhưng đẳng cấp của K-League khác xa so với giải đấu ở Việt Nam. HLV Andersen nói tôi cần thêm thời gian. Tôi đồng ý với ông ấy và tôi muốn mình tiến bộ hơn qua từng trận đấu”.

Nói về khả năng thích nghi tại Hàn Quốc, tiền đạo 24 tuổi cho hay: “Cuộc sống ở đây khá tốt, nó không khác mấy với ở Việt Nam. Tôi không gặp nhiều khó khăn để thích nghi với cuộc sống ở đây. Khó khăn duy nhất của tôi là không biết nói tiếng Hàn Quốc. Tôi đang cố học thêm tiếng Hàn Quốc để có thể giao tiếp với mọi người”.

Thời gian quá ít ỏi khiến Công Phượng không thể hiện được nhiều

Dù chỉ được vào sân 2 phút song Phượng chia sẻ anh rất vui khi nhìn thấy các CĐV Việt Nam hò reo cổ vũ cho mình và CLB Incheon. “Tôi cảm ơn các CĐV Việt Nam đã đến đây cổ vũ cho tôi cùng với những lá cờ Việt Nam trên khán đài”.

Một tuần nữa vào ngày 16/3, Incheon sẽ có chuyến làm khách đầu tiên ở mùa giải K-League năm nay trước Sangju Sangmu. Hy vọng lúc đó Công Phượng sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình trên sân hơn.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?