Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đội bóng cũ của Xuân Trường đánh rơi chức vô địch vào phút cuối

Chủ Nhật, ngày 27/10/2019 - 09:19
5/5 của 1 đánh giá

Đội bóng cũ của Xuân Trường, Buriram United đã đánh rơi chức vô địch Thai League theo cách không thể cay đắng hơn.

Trước vòng đấu cuối cùng của Thai League, đội đứng đầu bảng là Buriram United hơn đội nhì bảng là Chiangrai United 2 điểm.

Đội bóng cũ của Xuân Trường chỉ phải làm khách trên sân đội đang đứng chót bảng là Chiangmai còn Chiangrai cũng làm khách trước Suphanburi, đội bóng cũng đang ở nhóm cuối.

Trước một đối thủ đã chính thức xuống hạng nên cả giới chuyên môn và người hâm mộ đều chắc chắn 100% Buriram United sẽ đánh bại Chiangmai để lên ngôi vô địch.

Tuy nhiên bóng đá luôn là một môn thể thao hấp dẫn và đem đến những kết quả không ai có thể ngờ tới. Và Buriram đã là nạn nhân của sự bất ngờ ấy.

Một cú sốc đã xảy ra khi nhà đương kim vô địch chỉ có 1 trận hòa 1-1 trước một đối thủ đã chắc suất xuống hạng trong lúc Chiangrai giành trọn 3 điểm bằng chiến thắng đậm đà 5-2.

Càng buồn hơn là người trực tiếp mắc sai lầm khiến Buriram bị đánh rơi điểm vào phút cuối lại là thủ thành Siwarak Tedsungnoen của đội tuyển Thái Lan.

Kết quả này khiến cho Buriram United kết thúc giải đấu khi có cùng 58 điểm như Chiangrai.

Tuy nhiên, đội bóng cũ của Xuân Trường đã phải nhường chức vô địch cho đối thủ bởi kém hơn ở chỉ số đối đầu trực tiếp, tiêu chí đầu tiên để xếp hạng khi 2 đội bằng điểm nhau.

Mùa giải này, Buriram đã cầm hòa Chiangrai ở trận lượt đi với tỉ số 0-0 nhưng thất bại tới 0-4 khi làm khách ở lượt về. 

Buriram đã mất chức vô địch theo cách không thể cay đắng hơn

Mất chức vô địch vào phút cuối là cái kết không thể cay đắng hơn cho Buriram United. 

Chắc chắn thất bại khó nuốt trôi này sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến những ngôi sao của đội tuyển Thái Lan đang thi đấu tại Buriram. Và đó sẽ là một lợi thế nho nhỏ với đội tuyển Việt Nam trước cuộc đối đầu trên sân Mỹ Đình vào tháng 11 tới.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?