Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng lại đóng vai “người thừa” ở Sint-Truidense

Chủ Nhật, ngày 27/10/2019 - 08:34
5/5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Công Phượng tiếp tục nối dài chuỗi ngày đáng quên của mình trong màu áo CLB Sint-Truidense. Tương lai của cầu thủ thuộc biên chế HAGL tại Bỉ cũng đang là một dấu hỏi lớn.

Vừa qua, trang chủ CLB Sint-Truidense đăng bản danh sách 20 cầu thủ sẽ góp mặt ở trận đấu với Gent thuộc vòng 12 giải vô địch quốc gia Bỉ. Tiền đạo Nguyễn Công Phượng tiếp tục không được HLV Marc Brys tin tưởng ở trận đấu này.

Tiền đạo Công Phượng tiếp tục nối dài chuỗi ngày đáng quên của mình trong màu áo CLB Sint-Truidense khi có 7 trận liên tiếp bị loại khỏi danh sách thi đấu. Lần gần nhất Công Phượng có tên trong danh sách đăng ký của Sint-Truidense đã từ cách đây 2 tháng, khi đội bóng của HLV Brys tiếp đón Zulte Waregem trên sân nhà.

Về cơ bản, đội hình của Sint-Truidense giữ nguyên bộ khung so với những trận đấu trước. Chỉ có một vài thay đổi khi Chris Durkin được bổ sun cho hàng tiền vệ và tiền đạo Elton Acolatse bị rút ra khỏi danh sách.

Đáng chú ý “Messi Hàn Quốc” Lee Seung-woo cũng tiếp tục vắng mặt giống Công Phượng. Được biết cầu thủ này đang gặp vấn đề về giấy tờ và chưa đủ điều kiện để thi đấu tại Bỉ.

Công Phượng tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký của Sint-Truidense

Quyết định không điền tên Công Phượng vào danh sách đăng ký thi đấu của HLV Brys là có cơ sở. Ông không muốn mạo hiểm với Công Phượng bởi đối thủ của họ rất mạnh, Gent hiện đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng giải vô địch quốc gia Bỉ với 20 điểm sau 10 trận đấu, nhiều hơn Sint-Truidense 9 điểm.

Mặc dù vậy ở những trận đấu trước, việc gặp những đội bóng yếu hơn thì Công Phượng cũng không được đăng ký thi đấu.

Việc Công Phượng liên tiếp bị “bỏ rơi” tại CLB Sint-Truidense khiến nhiều người tin rằng ngày anh về HAGL chẳng còn xa. Trước đó đại diện HAGL cũng lên tiếng xác nhận nếu tình trạng Công Phượng không thường xuyên được ra sân tiếp diễn trong thời gian tới, đội bóng phố Núi sẽ đưa anh trở về.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?