Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm nói gì trước nguy cơ bị Filip Nguyễn thế chỗ?

Thứ Ba, ngày 28/04/2020 - 14:49
3.3/5 của 5 đánh giá
Trước nguy cơ bị Filip Nguyễn thế chỗ tại khung gỗ của ĐT Việt Nam dự các giải đấu quan trọng sắp tới, thủ thành Đặng Văn Lâm đã có những chia sẻ đầu tiên xoay quanh câu chuyện này.

Ở mùa giải năm nay, Văn Lâm đã không còn là giữ được vị trí số 1 trong khung thành của Muangthong United. Thủ môn mang 2 dòng máu Việt – Nga chỉ được bắt chính 2 vòng đấu đầu tiên tại Thai League, rồi phải nhường lại vị trí cho người đồng nghiệp trẻ Somporn Yos.

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Văn Lâm khẳng định lý do anh tạm nhường suất bắt chính cho thủ môn dự bị là bởi chấn thương. Văn Lâm phải ngồi ngoài khoảng 1 tháng và do đó, HLV buộc phải tìm người thay thế.

Tuy nhiên, việc Thai League đã đổi lịch thi đấu sang tháng 9 không chỉ khiến cho thời gian rời xa sân cỏ của Văn Lâm bị kéo dài, không thể lấy lại phong độ, mà còn gián tiếp lấy đi cơ hội dự AFF Cup 2020 diễn ra vào cuối năm của thủ môn này.

Văn Lâm nhiều khả năng sẽ không tham dự AFF Cup 2020

Đứng trước nguy cơ bị , Văn Lâm cho rằng đây là cuộc cạnh tranh công bằng:

“Không chỉ tôi hay Filip Nguyễn, ở Việt Nam còn có nhiều thủ môn giỏi khác. Trong bất cứ giải đấu nào, chỉ cần có tên trong danh sách tập trung ĐTQG thì đó là vinh dự lớn với cá nhân tôi cũng như những người thân trong gia đình”.

ĐT Việt Nam còn 2 giải đấu quan trọng cần phải tham dự trong thời gian tới, đó là vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và AFF Cup 2020. Do đó, theo Văn Lâm, lợi ích của tập thể mới là thứ được đặt lên hàng đầu:

“Theo cảm nhận của tôi, đội tuyển Việt Nam hiện nay như một gia đình, trong sinh hoạt cũng như tập luyện và thi đấu. Mọi người rất đoàn kết, chia sẻ cùng nhau. Toàn đội cùng hướng về mục tiêu chung là thành tích cao nhất của tập thể”.

Văn Lâm đang tập luyện để sớm lấy lại phong độ

Hiện tại, Văn Lâm vẫn đang chăm chỉ tập luyện tại nhà trong bối cảnh các CLB vẫn chưa được phép ra sân tập. Thông qua người đại diện, thủ môn 26 tuổi cũng bày tỏ ý định chơi bóng ở những nền bóng đá phát triển hơn như Nhật Bản, Hàn Quốc và cả châu Âu trong tương lai.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?