Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lão tướng Nam Định: “Tôi quan niệm sinh nghề tử nghiệp”

Thứ Bảy, ngày 27/02/2021 - 08:55
4.8/5 của 4 đánh giá
Hậu vệ kỳ cựu của CLB Nam Định – Văn Nhiên dính chấn thương nặng và phải nẹp vít. Tuy nhiên, chia sẻ với báo chí cầu thủ sinh năm 1982 vẫn quyết gắn bó với sự nghiệp quần đùi áo số đến khi nào sức khỏe không cho phép.

Hậu vệ Phùng Văn Nhiên dính chấn thương trong trận đấu vòng 2 gặp vào ngày 23/1 trên sân Lạch Tray. Anh đã không thể thi đấu cho Nam Định ở vòng 3 trong chuyến làm khách thua Thanh Hóa 0-3.

Đây là lần thứ 5 trong sự nghiệp, lão tướng của Nam Định dính chấn thương. Cụ thể trước đó anh có 2 lần mổ gối, 2 lần gãy vai. Với chấn thương mới đây, Văn Nhiên phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương nặng bung xương mỏm quạ.

Phùng Văn Nhiên nẹp vít vào vai vì chấn thương nặng

“Tôi bị bung xương mỏm quạ, đã mổ và nẹp vít. Tôi phải chụp phim và kiểm tra lại mới biết mức độ hồi phục tới đâu”, Văn Nhiên chia sẻ.

Ở tuổi 39, Văn Nhiên được gia đình khuyên anh nghỉ thi đấu nhưng anh chưa thể dừng lại. Anh đang là cầu thủ lớn tuổi nhất ở CLB Nam Định và xếp thứ nhì ở V.League 2021. Anh kém tiền vệ đội trưởng Daisuke Matsui của CLB Sài Gòn 1 tuổi.

>>> Xem thêm:

Dù lớn tuổi tuy nhiên Văn Nhiên vẫn được HLV Nguyễn Văn Sỹ trao cơ hội trong đội hình của đội bóng thành Nam. Ở mùa 2020, anh thi đấu 4 trận, góp một phần giúp đội Nam Định trụ hạng. Văn Nhiên mới chơi một trận ở mùa giải 2021 trước Hải Phòng.

Lão tướng của Nam Định chia sẻ thêm: “Tôi quan niệm sinh nghề tử nghiệp. Bố mẹ và vợ kêu nghỉ nhưng tôi vẫn thích ra sân nên cũng bỏ ngoài tai. Tới một thời điểm nào đó, mình sẽ dừng lại vì sức khỏe không cho phép. Còn hiện tại, chơi được thì tôi chơi”

Văn Nhiên chưa có ý định giải nghệ sau chấn thương vừa qua

Với những phát biểu mới đây của Văn Nhiên, chắc chắn anh chưa có ý định giải nghệ sau chấn thương vai vừa qua. Mặc dù dự kiến thời gian để cầu thủ này trở lại sân cỏ là khá lâu.

CLB Nam Định của Văn Nhiên sẽ có trận đấu tiếp theo gặp đương kim vô địch tại vòng 4, diễn ra ngày 19/3 trên sân Thiên Trường. Trước khi V.League 2021 trở lại, đội bóng thành Nam đã có trận đấu giao hữu với CLB Phú Thọ.

Video highlight Thanh Hóa vs Nam Định - V.League vòng 3:

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?