Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rojo tiết lộ lý do SỐC chia tay Man United để trở về Argentina

Thứ Hai, ngày 03/02/2020 - 20:10
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ Marcos Rojo vừa lên tiếng về quyết định rời Man United để trở về quê nhà Argentina thi đấu vì muốn theo ý… mẹ của mình.

Ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020, hậu vệ Marcos Rojo đã chia tay Man United để trở về khoác áo CLB Estudiantes tại quê nhà Argentina theo dạng cho mượn. Mới đây, cầu thủ 29 tuổi đã tiết lộ lý do cho quyết định của mình.

Theo đó, chia sẻ với truyền thông, Rojo thừa nhận anh chấp nhận trở về Argentina vì để có cơ hội đoàn tụ với gia đình, theo mong muốn của người mẹ. Trả lời tờ El Intransigente, hậu vệ này cho biết:

Rojo chia tay Man United để trở về Argentina theo lời… mẹ dặn

“Có nhiều yếu tố khiến tôi trở về Argentina, quan trọng hơn, mẹ tôi muốn tôi quay lại đây thi đấu. Tôi cần được ra sân để có thể lấy lại phong độ của mình. Có nhiều lời đề nghị gửi đến tôi, nhưng chẳng có gì tuyệt vời hơn là được trở về nhà”

“Tôi muốn được luyện tập và thi đấu cùng các đồng đội càng sớm càng tốt. Tôi rất hạnh phúc. Đây như là giấc mơ được lặp lại. Tôi đã nói chuyện với Veron (cựu cầu thủ của M.U) và rất nhanh chóng, mọi đàm phán được hoàn tất”

“Tôi đã gặp phải rất nhiều chấn thương và phải rời xa sân cỏ một thời gian dài. Và tôi hiểu rằng mình cần làm lại mọi thứ ở quê nhà. Bóng đá Argentina đang phát triển tốt hơn, là môi trường cạnh tranh tuyệt vời. Tôi đã trao đổi nhiều và CLB đã giúp tôi có dịp cải thiện bản thân”.

Rojo trải qua những tháng ngày không mấy tốt đẹp tại Old Trafford

Gia nhập Man United năm 2014, sau 6 năm thi đấu tại Old Trafford, Rojo đã có 76 lần ra sân và ghi được 1 bàn thắng. Trở lại Argentina trong màu áo Estudiantes, Rojo sẽ có cơ hội vào sân ngay từ đầu ở trận gặp Newell’s Old Boys vào Thứ Bảy tuần sau.

Sự ra đi của Rojo tại M.U là được dự báo trước, khi ngay đầu mùa giải, Quỷ Đỏ đã chiêu mộ thành công “bom tấn” Harry Maguire với giá 80 triệu Bảng, biến cầu thủ người Anh trở thành hậu vệ đắt giá nhất lịch sử.

Cơ hội ra sân bị thu hẹp và tiền sử dính chấn thương dài hạn là lý do để Man United chia tay Rojo ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?