Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Quyết tiếp tục ghi điểm trong mắt fan hâm mộ cả nước

Thứ Hai, ngày 30/03/2020 - 14:02
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi có những hành động thiết thực như quyên góp khẩu trang, mới đây, tiền đạo thuộc biên chế Hà Nội FC là Nguyễn Văn Quyết tiếp tục ghi điểm trong mắt fan hâm mộ bóng đá cả nước.

Trong thời điểm mà dịch Covid-19 đang bùng phát mạnh tại Việt Nam, mới đây, tiền đạo của Hà Nội FC là . Theo đó, anh đã ủng hộ 100 bộ khẩu trang N95, 100 bộ đồ bảo hộ để chống dịch Covid-19. Ngoài ra, đội trưởng của CLB Hà Nội cũng đưa ra lời kêu gọi cộng đồng cùng chung tay góp phần đẩy lùi dịch bệnh.

Chưa dừng lại ở đó, nhận thấy sự vất vả của đội ngũ y tế, đặc biệt là những y, bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai - nơi đang được xem là “tâm dịch" Covid-19 ở thủ đô Hà Nội, Văn Quyết tiếp tục có hành động nhằm tiếp sức cho địa điểm này chống lại dịch bệnh nói trên.

>> Xem thêm: cập nhật

Cụ thể, sau khi quyên góp được hơn 100 triệu đồng, Văn Quyết đã quyết định dùng số tiền ấy mua toàn bộ đồ ăn, thực phẩm dinh dưỡng gửi vào cho các bác sĩ tại bệnh viện Bạch Mai. 

Văn Quyết bán đấu giá chiếc áo mình từng mặc khi vô địch AFF Cup 2018

Được biết, số tiền hơn 100 triệu đồng mà chân sút này quyên góp được đến từ sự ủng hộ từ bạn bè, các fan hâm mộ với giá trị là 68 triệu, trong khi chiếc áo đấu mà Văn Quyết cùng tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 được anh bán đấu giá với số tiền là 50 triệu đồng.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Văn Quyết viết: “Sau khi trao đôi với bệnh viện Bạch Mai. Nhận thấy các y bác sỹ ngoài khẩu trang, đồ bảo hộ đang cần các thực phẩm dinh dưỡng, cung cấp năng lượng nhanh. Nên Quyết cần mua một số sản phẩm như sữa tươi, mỳ hộp, xúc xích.

Đồng thời dùng số tiền ấy để ủng hộ bệnh viện Bạch Mai

Mọi người có nguồn cung cấp chất lượng tốt, giá cả hợp lý giới thiệu giúp mình qua SĐT. Quyết cần gấp vì muốn thực hiện xong trong hôm nay để mai có thể đưa vào viện luôn. Đây là thời điểm rất căng thẳng đối với các y bác sĩ".

Rõ ràng, những hành động mà Văn Quyết thực hiện khiến anh thêm một lần ghi điểm trong mắt fan hâm mộ. Dịch bệnh Covid-19 không phải chỉ đơn giản là vấn đề của chính phủ mà mọi cá nhân đều phải tự giác nâng cao ý thức bảo vệ bản thân đồng thời cố gắng giúp đỡ các đơn vị hoặc cơ sở y tế.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?