Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF ra chỉ thị "đặc biệt" với HLV Park giữa mùa Covid-19

Thứ Hai, ngày 30/03/2020 - 11:48
5/5 của 2 đánh giá
Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp trên toàn thế giới cũng như ở Việt Nam, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra một chỉ thị "đặc biệt" dành cho HLV Park Hang Seo.

Dịch Covid-19 vẫn đang tác động mạnh mẽ lên toàn thế giới với số lượng người nhiễm SARS-CoV-2 liên tục tăng nhanh, đặc biệt là ở Mỹ và các nước châu Âu. Tại Việt Nam, dịch bệnh cũng diễn biến một cách khó lường và mọi hoạt động tụ tập đông người đều đã bị cấm.

Bên cạnh các quyết sách đến từ chính phủ, mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã gửi công văn đến các Liên đoàn bóng đá thành viên cho phép các nhân viên có thể làm việc tại nhà nhưng vẫn đảm bảo các hoạt động của tổ chức được duy trì.

Sau khi nhận được khuyến cáo của AFC, VFF đã nhanh chóng yêu cầu toàn bộ nhân viên làm việc tại nhà một cách tối đa.

“Bây giờ, các phòng ban của VFF đều chủ động tính toán làm sao chỉ có tối đa 2 người có mặt để trực. Mọi người ưu tiên làm việc trực tuyến, chỉ khi có việc cần thiết mới tới cơ quan để bảo vệ bản thân cũng như người xung quanh”, một quan chức VFF chia sẻ.

HLV Park Hang Seo cũng nằm trong diện này. Các buổi họp giữa VFF và HLV Park đều đã tạm ngưng và chuyển sang hình thức trực tuyến. Các chuyến công tác nước ngoài đều bị hủy bỏ nhằm hạn chế mọi nguy cơ lây lan và bùng phát dịch bệnh.

HLV Park luôn chấp hành tốt các quy định của chính phủ Việt Nam

Từ khi trở về từ Hàn Quốc sau thời gian nghỉ phép, HLV Park đã chủ động chấp hành nghiêm túc mọi quy định của Việt Nam, cách ly đủ thời gian bắt buộc và luôn đeo khẩu trang khi ra ngoài. Chiến lược gia 63 tuổi cũng ít tiếp xúc nơi đông người và thường chỉ đi cùng 1,2 cộng sự.

Hiện tại, HLV Park đang khá thảnh thơi khi các giải đấu bóng đá đều bị đình trệ. Ngoài việc nghiên cứu băng hình và chỉ số thống kê để tìm ra nhân tố mới cho ĐT Việt Nam, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn tranh thủ học tiếng Việt để cải thiện khả năng giao tiếp với các cầu thủ.

HLV Park tranh thủ học tiếng Việt trong thời gian nghỉ vì dịch Covid-19

Vào ngày mai 31/3, BTC V-league sẽ thống nhất kế hoạch tổ chức thi đấu lượt đi V-league 2020 với các CLB tham gia để có thể sắp xếp lịch trình hợp lý cho các đợt tập trung tiếp theo của ĐT. Cuối năm nay, ĐT sẽ có 2 giải đấu lớn phải tham gia là lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?