Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Thanh gửi lời chúc đặc biệt đến Hoàng Anh Gia Lai trước trận ra quân V-League 2019

Thứ Sáu, ngày 22/02/2019 - 17:36
5/5 của 1 đánh giá

Dù đang phải điều trị chấn thương nhưng Văn Thanh vẫn dành sự quan tâm lớn đến Hoàng Anh Gia Lai. Hậu vệ sinh năm 1996 đã gửi lời chúc mừng đặc biệt đến các đồng đội trước thềm trận ra quân V-League 2019.

Tham khảo thêm:

Văn Thanh chính là sự vắng mặt đáng tiếc nhất của Hoàng Anh Gia Lai tại 2019. Sau ca phẫu thuật thuật đứt dây chằng gối phải, hậu vệ Hải Dương vẫn cần thời gian hồi phục và không thể góp mặt cùng các đồng đội ở những vòng khởi đầu của mùa giải 2019. 

Văn Thanh đã gặp chấn thương và bỏ lỡ phần đầu mùa giải 2019

Dù không thể góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam thi đấu nhưng cả 2 vẫn dành sự quan tâm cho các đồng đội. Trước thềm mùa giải mới, Văn Thanh đã gửi những lời động viên và chúc cho các đồng đội có được kết quả tốt nhất trong ngày ra quân:

“Đây sẽ là một trận đấu hấp dẫn và nhiều khó khăn cho HAGL, bởi lối đá của Sanna Khánh Hòa lâu nay vốn rất khó chịu, nhất là khi được chơi trên sân Nha Trang. Trong khi đó, HAGL mùa này lại thiếu vắng đi nhiều gương mặt chủ chốt nên sẽ gặp không ít bất lợi. Tuy nhiên, tôi vẫn mong các đồng đội của mình sẽ vượt qua những trở ngại và giành được điểm ở trận mở màn của mùa giải 2019”.

Văn Thanh đã gửi lời chúc đặc biệt đến các đồng đội trước trận ra quân

Hậu vệ sinh năm 1996 cũng rất buồn khi không thể chinh chiến cùng các đồng đội. Anh đang mong ngóng từng ngày để có thể trở về với sân cỏ:

“Nhìn các đồng đội ở Hoàng Anh Gia Lai và các CLB khác háo hức xuất quân chuẩn bị mùa giải mới, tôi và các đồng nghiệp Đình Trọng, Xuân Hưng, Văn Tới đang chữa trị chấn thương bên này rất sốt ruột. Chúng tôi cầu mong chấn thương mau hồi phục để được trở về ra sân thi đấu. Chúng tôi nhớ sân cỏ và không khí bóng đá lắm rồi”.

Hiện tại Văn Thanh vẫn đang trong quá trình tập luyện phục hồi. Khoảng cuối tháng 4 tới Văn Thanh sẽ kết thúc đợt tập hồi phục và quay về Việt Nam. Nhiều khả năng là hậu vệ sinh năm 1996 sẽ tái xuất trong màu áo đội bóng phố Núi từ đầu giai đoạn 2 của V-League 2019.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?