Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau Văn Đức, Duy Mạnh, sao HAGL cũng rục rịch tính chuyện trăm năm

Thứ Ba, ngày 21/04/2020 - 10:06
5/5 của 1 đánh giá
Sau khi những người đồng đội ở đội tuyển quốc gia như Văn Đức hay Duy Mạnh lần lượt cưới vợ, mới đây, nguồn tin thân cận cho hay, ngôi sao đang khoác áo HAGL là Văn Thanh cũng đang rục rịch tính chuyện trăm năm.

Trong năm nay, 2 cầu thủ của ĐT Việt Nam đã lần lượt lên xe hoa, đó là Văn ĐứcDuy Mạnh. Chứng kiến viễn cảnh ấy, các fan hâm mộ rất vui mừng vì những thần tượng của mình đã tìm được một nửa hạnh phúc trong cuộc đời.

Có lẽ, ở thời gian tới, bóng đá Việt Nam sẽ tiếp tục chứng kiến một ngôi sao nữa tổ chức đám cưới. Cụ thể, theo nguồn tin thân cận từ Pleiku, hậu vệ của HAGL và đội tuyển quốc gia là Vũ Văn Thanh đã rục rịch ý định “đưa nàng về dinh".

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Bạn gái chàng cầu thủ gốc Hải Dương này có tên là Phùng Bảo Trân. Cô sinh ra và lớn lên trên mảnh đất Pleiku. Cả hai quen nhau sau khi Văn Thanh vào phố Núi thi đấu cho HAGL và đã chính thức hẹn hò kể từ ngày 13/10. Tính đến khoảng thời gian này năm nay, cặp đôi Văn Thanh - Bảo Trân sẽ ở bên nhau được 5 năm.

Văn Thanh và bạn gái cũng đang rục rịch tính chuyện trăm năm

Vì thế, hậu vệ sinh năm 1996 đã bắt đầu nghĩ tới việc “góp gạo thổi cơm chung" với cô nàng phố Núi. Được biết, cả hai bên gia đình đã gặp mặt nhau trước đó và giờ chỉ còn chờ ngày ấn định tổ chức hôn lễ. 

Đây là khoảng thời gian mà Việt Nam cũng như nhiều nước trên thế giới đang chịu ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, vì vậy, có thể sau khi mọi hoạt động trở lại bình thường, các fan hâm mộ sẽ lại chứng kiến một đám cưới trong mơ nữa của bóng đá Việt Nam.

Bóng đá Việt Nam sắp có thêm một đám cưới nữa

Mối tình Văn Thanh - Bảo Trân nhận được rất nhiều sự quan tâm và cảm tình lớn từ mọi cổ động viên. Trong quãng thời gian mà cầu thủ HAGL phải điều trị chấn thương tại Hàn Quốc, cô bạn gái dù không thể đi cùng song luôn là điểm tựa để cầu thủ này vượt qua mọi khó khăn và đang có sự trở lại tương đối ấn tượng trong thời gian vừa qua.

Có lẽ, quãng thời gian 5 năm chưa dài để khẳng định một mối tình trọn vẹn. Nhưng, nó cũng không ngắn cho bao thử thách mà cả hai đã vượt qua. Tiếp nối những Văn Đức hay Duy Mạnh, Văn Thanh sẽ lại khiến tất cả chú ý vì “chuyện trăm năm" sắp thành hiện thực.

Những hình ảnh tình cảm của Văn Thanh và bạn gái

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?