Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thêm một cầu thủ Việt Nam cùng AFC chống Covid-19

Thứ Ba, ngày 21/04/2020 - 06:23
5/5 của 1 đánh giá
Sau những Quang Hải, Công Phượng hay Hùng Dũng, mới nhất, đã có thêm một cầu thủ Việt Nam tham dự chiến dịch được phát động bởi liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) nhằm chống lại dịch Covid-19.

Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã phát động chiến dịch #BreakTheChain nhằm truyền tải những thông điệp tới mọi người trong việc chống lại đại dịch Covid-19 đang gây ảnh hưởng lớn trên toàn cầu về mọi mặt đời sống.

Sau khi Quang Hải, Công PhượngHùng Dũng tham dự, mới nhất, đã có thêm một cầu thủ Việt Nam góp mặt ở chiến dịch này. Và đó là Hà Đức Chinh. Trong phần mới nhất, tiền đạo đang khoác áo SHB Đà Nẵng góp mặt cùng với ngôi sao của đội tuyển Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (UAE) là Ali Mabkhout và tuyển thủ nữ Maria Manda của đội tuyển Bangladesh.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Chia sẻ trên trang chủ của AFC, chân sút Việt Nam khẳng định: “Chúng ta cùng nhau đoàn kết, quyết thắng đại dịch bằng tinh thần Việt Nam. Hãy tuân theo quy định của tổ chức y tế (WHO), của chính phủ, chung tay bảo vệ sức khoẻ của bản thân và những người xung quanh. Chúng ta sẽ giành chiến thắng trong cuộc đấu tranh chống lại dịch bệnh nguy hiểm này”.

Đức Chinh là cầu thủ mới nhất của BĐVN tham dự chiến dịch chống Covid-19 từ AFC

Rõ ràng, đây là những thông điệp vô cùng ý nghĩa mà Hà Đức Chinh muốn gửi gắm không chỉ là các fan hâm mộ tại Việt Nam mà còn cả ở toàn châu Á cũng như là trên thế giới. Hiện tại, ở mảnh đất hình chữ S, số ca dương tính với Covid-19 đang có dấu hiệu hạ nhiệt khi 4 ngày qua không có người mắc mới. 

Tuy nhiên, trên thế giới, vẫn có rất nhiều người nhiễm bệnh và tử vong. Bởi vậy, thông điệp mà AFC muốn truyền tải thông qua các cầu thủ chính là những kinh nghiệm quý báu với tất cả các fan hâm mộ. Đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân và những người xung quanh là yêu cầu tối quan trọng vào thời điểm này.

Anh gửi những thông điệp rất ý nghĩa tới người hâm mộ

Hiện tại, mọi giải đấu tại châu Á vẫn đang phải tạm hoãn do ảnh hưởng từ dịch Covid-19. Với cá nhân Hà Đức Chinh, trước khi V-League tạm nghỉ, anh đã không thể ra sân ở 2 trận đấu tại giải đấu do phải điều trị bệnh. Tuy nhiên, nếu như hạng đấu cao nhất bóng đá Việt Nam trở lại, chân sút gốc Phú Thọ hoàn toàn đủ khả năng tái xuất trong màu áo SHB Đà Nẵng.

Tuấn Điền

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?