Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn có kỷ niệm khó quên trong chuyến làm khách tới sân Đà Nẵng

Thứ Tư, ngày 07/04/2021 - 07:32
2.8/5 của 361 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn nhận được tình cảm từ người hâm mộ trong chuyến làm khách tới sân của SHB Đà Nẵng tại vòng 8 V.League 2021.

Vòng 8 V.League 2021, HAGL có chuyến làm khách tới sân của SHB Đà Nẵng. Đây được cho là một trong những cuộc đối đầu hấp dẫn nhất tại vòng đầu này, giữa hai đội bóng đang đứng trong Top 3. HAGL chưa thắng trong 15 năm làm khách ở Đà Nẵng. Họ đang có phong độ ấn tượng dưới bàn tay của Kiatisak. Song, SHB Đà Nẵng luôn thi đấu hừng hực khí thế trên sân nhà.

Trước thềm trận đấu căng thẳng nói trên, vào chiều ngày 6/4, CLB HAGL có buổi tập tại sân Chi Lăng. Do đây là buổi tập mở nên báo chí và người hâm mộ có thể tới sân theo dõi các cầu thủ tập luyện.

Văn Toàn nhận quà sinh nhật sớm từ người hâm mộ Đà Nẵng

Đáng chú ý ở buổi tập này, Văn Toàn là nhân vật chính. Lý do là bởi vào ngày 12/4 tới là sinh nhật của tiền đạo người Hải Dương. Vật nên người hâm mộ tại đây quyết định tổ chức sinh nhật sớm cho VT9 trên sân Chi Lăng.

Được người hâm mộ tổ chức sinh nhật và được biệt được tổ chức tại sân tập của đội khách, đây chắc chắn là kỷ niệm khó quên với cá nhân Văn Toàn. Cầu thủ người Hải Dương được người hâm mộ tặng quà và bánh sinh nhật sớm.

Có thể nói, tháng 4 là một tháng hết sức đặc biệt với NHM bóng đá Việt Nam khi có tới 9 ngôi sao của ĐT Việt Nam đều cùng đón sinh nhật trong tháng này. Nguyễn Quang Hải, Lương Xuân Trường, Nguyễn Văn Thanh, Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Nguyễn Trọng Đại, Trần Đình Trọng, Nguyễn Văn Toàn, Trọng Hoàng đều sẽ lần lượt thêm tuổi mới trong tháng 4 năm nay.

Kỷ niệm khó quên với cá nhân Văn Toàn ở chuyến làm khách tới sân Đà Nẵng

Quay trở lại với CLB HAGL, vào chiều ngày 7/4, thầy trò HLV Kiatisak sẽ có buổi tập kín trên sân Hòa Xuân, trước khi đối đầu với đội chủ nhà trong trận cầu tâm điểm tại vòng 8 V.League 2021 diễn ra vào 17h00 ngày 8/4.

Ở trận đấu này HAGL sẽ không có sự phục vụ của hai trụ cột rất quan trọng là Xuân Trường và Kim Dong-su vì thẻ phạt. Trong khi đó những cầu thủ chủ lực như Công Phượng, Văn Toàn sẵn sàng ra sân đấu Đà Nẵng.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?