Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn đặt mục tiêu không tưởng ở VL World Cup 2022 và AFF Cup 2020

Thứ Tư, ngày 29/04/2020 - 09:47
2.5/5 của 20 đánh giá
Nhằm chuẩn bị cho 2 giải đấu quan trọng diễn ra vào cuối năm là vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã đặt mục tiêu không tưởng cho bản thân.

Cuối năm nay, ĐT Việt Nam sẽ tham dự 2 giải đấu vô cùng quan trọng, đó là vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á và AFF Cup 2020. Nhiệm vụ của thầy trò HLV là vào đến vòng loại cuối cùng của World Cup và bảo vệ chức vô địch AFF Cup.

Nhằm hiện thực hóa nhiệm vụ này, thời gian qua, cũng như tìm kiếm những nhân tố mới cho ĐT. Noài chiến lược gia người Hàn Quốc, các học trò của ông cũng đang ráo riết chuẩn bị không kém.

Mới đây, tiền đạo đồng thời là đội phó ĐT Việt Nam, Văn Toàn đã tiết lộ mục tiêu của mình cho 2 giải đấu này: “Tôi kỳ vọng sẽ góp sức nhiều hơn tại vòng loại World Cup và AFF Cup vào cuối năm. Bằng bàn thắng hay kiến tạo cũng được. Đẹp nhất là vừa ghi bàn vừa kiến tạo và thắng.

Tôi đặt ra mục tiêu sẽ tham gia ghi bàn và kiến tạo từ 3 đến 5 bàn thắng ở 2 mặt trận trên. Con số không quan trọng vì tôi luôn nỗ lực. Quan trọng nhất là Việt Nam phải chiến thắng, để chúng ta có thể mơ xa hơn”. 

Văn Toàn tỏ ra khá vô duyên ở cấp độ ĐTQG

Đối với bản thân Văn Toàn, đây được xem là mục tiêu không tưởng. Bởi lẽ, kể từ khi ra mắt ĐTQG vào tháng 3/2016, cầu thủ gốc Hải Dương đã có 27 trận ra sân song mới chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn thắng cùng 1 kiến tạo.

Thậm chí, lần gần nhất mà Văn Toàn “nổ súng” cho ĐT đã cách đây 3 năm, trong chiến thắng 1-0 trước Afghanistan ở vòng loại ASIAN Cup 2019. Từ đó đến nay, dù được trao nhiều cơ hội, nhưng Văn Toàn lại tỏ ra khá vô duyên ở những pha dứt điểm cuối cùng.

Như trận mở màn ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, nếu tinh tế và chuẩn xác hơn, Văn Toàn đã có thể sút tung lưới Thái Lan. Khi ấy, mọi thứ có lẽ đã khác. Do vậy, cầu thủ 25 tuổi hy vọng sẽ đạt được sự ổn định như khi thi đấu tại V-league:
“Năm ngoái, tôi cảm thấy mình có phong độ tốt, nhưng cũng có thời điểm đá không tốt. Vì vậy, tôi hy vọng lối chơi và hiệu suất của mình sẽ ổn định hơn, đặc biệt là khi chơi cho ĐTQG”.

Văn Toàn đang có phong độ cao ở V-league 2020

Hiện tại, Văn Toàn cùng các đồng đội tại vẫn đang tích cực tập luyện để chờ ngày V-league 2020 tái khởi động vào cuối tháng 5. Sau 2 vòng đấu đầu tiên, dù chưa ghi bàn song Văn Toàn đã có 2 kiến tạo cùng sự đóng góp rất lớn vào lối chơi chung của đội bóng phố Núi.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?