Bạn muốn tắt quảng cáo?

Heerenveen thông báo ngày Văn Hậu và đồng đội hội quân

Thứ Tư, ngày 29/04/2020 - 08:33
3.9/5 của 4 đánh giá
Mặc dù tình hình dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến rất phức tạp tại Hà Lan thế nhưng mới đây CLB SC Heerenveen vẫn thông báo thời gian cho cầu thủ của mình hội quân trở lại trong 2 tuần tới và tập luyện theo các nhóm nhỏ.

Cách đây chưa lây, Liên đoàn bóng đá Hà Lan đã ra quyết định cực kỳ táo bạo, đó là hủy mùa giải 2019/20 do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Quyết định này kèm theo xác nhận mùa giải kết thúc mà không có nhà vô địch và cũng chẳng có đội nào phải xuống hạng.

Tuy nhiên điều này vấp phải sự phản đối của nhiều câu lạc bộ trong đó có những đội bóng đã sẵn sàng cho chức vô địch như Ajax, có những đội sẵn sàng đấu tranh cho suất dự Europa League như Utrecht hay CLB dẫn đầu hạng 2 Hà Lan như Cambuur.

thông báo thời gian hội quân 

Nhiều chuyên gia cho rằng có thể của mình khi những CLB nói trên sẵn sàng đâm đơn kiện. Chưa biết tình hình giải VĐQG Hà Lan sẽ đi về đâu nhưng mới đây đã thông báo thời gian cho cầu thủ của mình hội quân trở lại trong 2 tuần tới và tập luyện theo các nhóm nhỏ.

Cụ thể trong 2 tuần tới , CLB sẽ kiểm tra và theo dõi sức khỏe của cầu thủ. Nếu không phát hiện điều gì bất thường, SC Heerenveen sẽ cho các cầu thủ tập trung trở lại vào ngày 11/5 và tiến hành tập luyện.

“Chúng tôi muốn các cầu thủ trở lại CLB, ngoại trừ Jan Ras và Warner Hahn do họ vẫn đang điều trị chấn thương. Hiện nay, Liên đoàn bóng đá Hà Lan đã cho phép cầu thủ tiến hành tập luyện theo nhóm nhỏ", GĐKT Gerry Hamstra của chia sẻ.

Các cầu thủ Heerenveen sẽ tập luyện theo nhóm nhỏ

“Hiện tại chúng tôi chỉ biết rằng giải đấu sẽ trở lại vào tháng 9 nếu dịch bệnh được kiểm soát. Chúng tôi sẽ để cầu thủ nghỉ ngơi vào tuần cuối tháng 5 sau đó là đợt hội quân kéo dài 3 tuần tiếp theo”

Hợp đồng hiện tại của với SC Heerenveen còn thời hạn đến tháng 6. Vì vậy đợt hội quân trở lại trong tháng 5 tới, tuyển thủ của Việt Nam vẫn góp mặt với chấn thương đầu gối gặp phải trước đó đã hồi phục hoàn toàn. Hiện tại tương lai của Văn Hậu vẫn là chủ đề được người hâm mộ Việt Nam vô cùng quan tâm.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?