Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đại diện SC Heerenveen thừa nhận Văn Hậu là “trường hợp đặc biệt”

Thứ Ba, ngày 28/04/2020 - 18:53
3/5 của 7 đánh giá
Trước tương lai bỏ ngỏ của hậu vệ Đoàn Văn Hậu, đại diện SC Heerenveen lên tiếng thừa nhận cầu thủ 21 tuổi là trường hợp đặc biệt, bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố.

Việc hậu vệ Đoàn được gia hạn hợp đồng hay trở về thi đấu tại V-League 2020 cùng vẫn là dấu hỏi lớn. Mới đây, đại diện đội bóng Hà Lan cũng phải lên tiếng thừa nhận gặp khó về trường hợp của cầu thủ gốc Thái Bình.

Cụ thể, Giám đốc kỹ thuật SC Gerry Hamstra cho biết Đoàn Văn Hậu là "trường hợp đặc biệt". Những tính toán của ban lãnh đạo, ban huấn luyện đội bóng Hà Lan đối với hậu vệ cánh trái 21 tuổi không được thực hiện do yếu tố khách quan.

GDDH Heerenveen thừa nhận Văn Hậu là "trường hợp đặc biệt" của đội bóng

Chia sẻ với VTC News, ông Hamstra cho hay: "Đoàn Văn Hậu là một trường hợp đặc biệt. Chúng tôi đã nói ngay từ đầu rằng cậu ấy cần thời gian. Nếu là tôi đến Việt Nam, một đất nước hoàn toàn xa lạ thì tôi cũng cần thời gian để thích nghi"

"Chỉ riêng nửa năm đầu tiên Văn Hậu không phục vụ đầy đủ cho đội bóng do hoàn cảnh. Chúng tôi biết điều đó. Nửa còn lại của 1 năm hợp đồng cũng không được như dự định do tình hình đại dịch Covid-19. Chúng tôi sẽ ngồi lại với Đoàn Văn Hậu để bàn bạc chuyện tương lai".

Thương vụ của Văn Hậu bị ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố

Theo đó, SC Heerenveen vẫn chưa đưa ra quyết định có giữ Văn Hậu ở lại sau khi kết thúc hợp đồng mượn hay không. Ban lãnh đạo đội chủ sân Abe Lenstra sẽ trao đổi với tuyển thủ Việt Nam về tương lai của anh.

Mới đây, xuất hiện thông tin giải VĐQG Hà Lan cân nhắc việc rút lại quyết định hủy bỏ mùa giải 2019/20, hứa hẹn .

Nói về tương lai của bản thân, Văn Hậu khẳng định: “Tôi tâm niệm thế này: sang được Heerenveen là điều không dễ dàng, và thay vì mất thời gian để ý đến những chuyện khác, tôi luôn nỗ lực tập luyện để được giữ lại”

“Tôi luôn là người mơ lớn. Cách đây bốn năm, tôi đọc một cuốn sách về Memphis Depay và ấn tượng mãi với hình xăm trên ngực anh ấy: "Dream Chaser" (Kẻ săn đuổi ước mơ), như thể tôi đã tìm được triết lý sống của mình vậy”.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?