Bạn muốn tắt quảng cáo?

Công Phượng và đồng đội được HLV Hàn Quốc khen ngợi hết lời

Thứ Ba, ngày 28/04/2020 - 17:04
3.8/5 của 3 đánh giá
HLV Chung Hea Seong vô cùng hài lòng khi thể lực của các học trò vẫn được đảm bảo sau khoảng thời gian nghỉ dài. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho rằng Công Phượng cũng như toàn đội đã thể hiện được tính chuyên nghiệp trong tập luyện.

Để chuẩn bị cho ngày tái xuất V-League, CLB TP.HCM đã bắt đầu trở lại tập luyện vào ngày hôm qua (27/4). Đội chủ sân Thống Nhất đã chọn Bà Rịa Vũng Tàu làm nơi đóng quân và dự kiến sẽ tập luyện tại đây trong 2 tuần.

Trong buổi tập đầu tiên, thay vì tập chiến thuật, ban huấn luyện TP.HCM chủ yếu cho các cầu thủ thực hiện các bài tập giản cơ, chạy nhiều vòng sân.

HLV Chung Hea Seong hài lòng với ý thức tập luyện của các học trò

Chứng kiến sự hồ hởi và thể lực sung mãn của các học trò sau khoảng thời gian nghỉ dài, HLV HLV Chung Hea Seong rất vui mừng đồng thời dành lời khen cho sự chuyên nghiệp của các cầu thủ:

"Tôi rất tự tin và vui mừng nói rằng, các học trò của tôi là những người chuyên nghiệp nhất. Sau nhiều ngày nghỉ, đã không có ai tăng cân, thậm chí nhiều cầu thủ còn xuống cân. Để có được điều này, các cầu thủ TP.HCM vẫn tự tập thể lực ở nhà và duy trì chế độ sinh hoạt lành mạnh", nhà cầm quân 62 tuổi không dấu nối niềm vui.

Song song với tập luyên, TP.HCM cũng quán triệt việc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch Covid-19. Trước đó, để đảm bảo an toàn, đội được chia thành 2 nhóm, mỗi nhóm ít hơn 20 người trong quá trình di chuyển. Các cầu thủ cũng không quân đeo khẩu trang khi tiếp xúc đông người.

Mùa bóng năm nay TP.HCM sẽ thi đấu đồng thời trên 4 đấu trường. Bởi vậy, đội chủ sân Thống Nhất đã rất mạnh tay trong khâu chuyển nhượng tiền mùa giải. Trong đó, đáng chú ý nhất là bản hợp đồng .

đang có màn ra mắt đầy hứa hẹn tại CLB TP.HCM

TP.HCM là đội bóng có khởi đầu ấn tượng nhất tại V-League khi toàn thắng 2 trận đầu tiên. Trong khi đó, ở sân chơi châu lục AFC Cup, đoàn quân HLV Chung Hea Seong cũng đang dẫn đầu bảng đấu sau gian đoạn lượt đi.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng dàn cầu thủ có chất lượng, TP.HCM hứa hen sẽ tiếp tục thi đấu bùng nổ khi sân cỏ Việt Nam sôi động trở lại.

Nguyễn Trang

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?