Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn đặt trọn niềm tin cho tân HLV trưởng Hoàng Anh Gia Lai

Thứ Bảy, ngày 27/04/2019 - 15:55
5/5 của 1 đánh giá

Ngay sau khi HLV Lee Tae Hoon lên ngồi chiếc ghế nóng thay cho HLV Dương Minh Ninh, Văn Toàn đã tin tưởng rằng ông thầy người Hàn sẽ giúp Hoàng Anh Gia Lai thi đấu “lột xác” trong chặng đường sắp tới.

Tham khảo thêm:

Tại vòng đấu thứ 6 , Hoàng Anh Gia Lại đã nhận thất bại nặng nề 0-3 trước CLB Quảng Nam. Đây cũng là trận thua thứ 4 kể từ đầu mùa, qua đó đẩy đội bóng này xuống vị trí thứ 11 trên BXH.

Trận thua trước Quảng Nam như giọt nước tràn ly khiến cho HLV Dương Minh Ninh buộc phải từ chức sau khi khiến đội nhà trải qua chuỗi thành tích tệ hại.

Đơn từ chức của HLV Dương Minh Ninh đã được chấp nhận. Và đội bóng phố Núi đã nhanh chóng tìm được người thay thế là HLV Lee Tae Hoon.

HLV Lee Tae Hoon đã được bổ nhiệm làm HLV trưởng của Hoàng Anh Gia Lai

Và thử thách đầu tiên của HLV người Hàn sẽ là CLB Thanh Hóa vào cuối tuần này.

Việc chỉ phải tiếp đón đội bét bảng Thanh Hóa ở vòng đấu này được xem là cơ hội để vị “phó tướng” của thầy Park tìm kiếm chiến thắng đầu tiên trên cương vị mới.

Trước trận ra mắt quan trọng của HLV Lee Tae Hoon, tiền đạo Văn Toàn đã đặt trọn niềm tin cho ông thầy người Hàn:

“HLV Lee là một người tài năng. Thời gian của ông ấy lên cầm đội vẫn còn rất ít. HLV Lee cũng chỉ mới thay đổi trong đội chút ít thôi chưa có điều gì lớn. Tôi nghĩ ông ấy sẽ mang đến những gì mới mẻ, giúp đội chơi khởi sắc hơn trong thời gian tới”.

Văn Toàn đã đặt trọn niềm tin cho người thầy mới

Tiền đạo Hải Dương cũng có những đánh giá khách quan về đối thủ của mình ở vòng đấu tới:

“Thanh Hóa tuy đang khó khăn nhưng đây vẫn là đội bóng tốt. Họ có tinh thần tốt, được sự cổ vũ đông đảo của người hâm mộ. Trận đấu tới chắc chắn sẽ rất khó khăn với Hoàng Anh Gia Lai. Tuy vậy, toàn đội quyết tâm hướng đến chiến thắng trên sân nhà”.

Cuộc đối đầu giữa Hoàng Anh Gia Lai và Thanh Hóa sẽ diễn ra vào 17h00 ngày 28/4.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?