Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn: “Đội tuyển sẽ thi đấu 100% sức lực để giành chiến thắng”

5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trước buổi tập chiều nay, tiền đạo Nguyễn Văn Toàn đã thể hiện quyết tâm thi đấu để có thể giành chiến thắng trong trận đấu với đội tuyển Malaysia.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Nguyễn Văn Toàn là một trong những cầu thủ đã không được ra sân trong trận ra quân của đội tuyển Việt Nam. Nhưng rất có thể tiền đạo này sẽ được HLV Park Hang Seo sử dụng để đối phó với lối chơi chặt chẽ của đội tuyển Malaysia trong trận đấu tới đây.

Chia sẻ về đối thủ, tiền đạo Hải Dương cho rằng Malaysia là một đội tuyển rất khó đoán. Đội bóng này thường giấu bài rất tốt khi chơi với đội yếu một kiểu mà khi gặp các đội mạnh hoặc các đối thủ ngang cơ lại chơi kiểu khác.

Văn Toàn rất có thể sẽ được sử dụng để hóa giải lối chơi chặt chẽ của Malaysia

Khi được hỏi về sự chuẩn bị đặc biệt trước trận đấu Văn Toàn cũng thể hiện sự khôn ngoan khi nói rằng đội vẫn chuẩn bị như bình thường bởi đối thủ nào cũng rất mạnh và đối thủ nào đội tuyển Việt Nam dành sự tôn trọng.

Dù đã không được thi đấu trong trận đấu tiên nhưng Văn Toàn vẫn quyết tâm thể hiện trong trận đấu tới. Tiền đạo đội tuyển Việt Nam khẳng định: “Malaysia là một đối thủ rất mạnh nhưng đội tuyển sẽ thi đấu 100% sức lực để giành chiến thắng. Nếu được trao cơ hội em sẽ cố gắng thể hiện tốt và giúp đội tuyển có kết quả tốt trong các trận đấu sắp tới. Em sẽ cố gắng thi đấu tốt hơn so với kì chưa được thành công trước đây”.

Văn Toàn quyết tâm thi đấu để giành chiến thắng

Tiền đạo sinh năm 1996 cũng chia sẻ ngoài Huy Hùng vẫn đang chấn thương thì hiện tại các cầu thủ đang có được sức khỏe và tinh thần tốt để sẵn sàng bước vào trận đấu sắp tới.

Hiện tại Văn Toàn và các đồng đội đang nỗ lực để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Malaysia vào ngày 16/11 tới đây.

Khánh Linh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?