Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bầu Đức phản bác HLV Lê Huỳnh Đức cực chất, bảo vệ HAGL và Văn Toàn

Thứ Bảy, ngày 10/04/2021 - 15:04
3.1/5 của 15 đánh giá
Bầu Đức mới đây đã lên tiếng phản bác phát biểu của HLV Lê Huỳnh Đức sau trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và HAGL, qua đó bảo vệ đội bóng con cưng cũng như cá nhân Văn Toàn.

Ở vòng 8 V.League, đã xuất sắc đánh bại SHB Đà Nẵng với tỉ số 2-0 ngay trên sân Hòa Xuân nhờ các pha lập công của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Công Phượng. Phát biểu sau trận đấu, HLV Lê Huỳnh Đức cho rằng SHB Đà Nẵng thua là do các cầu thủ đá dở, chứ không phải do HAGL đá hay. 

Chiến lược gia này cũng nhận định bàn thắng của Văn Toàn chính là bước ngoặt của trận đấu và đáng nhẽ ra, các học trò của ông có thể làm tốt hơn trong tình huống đó. Đáp trả lại quan điểm của HLV Lê Huỳnh Đức, mới đây, bầu Đức đã lên tiếng "phản dame" cực chất.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

"Tôi nghe nói với báo chí rằng SHB Đà Nẵng thua do cầu thủ dở, chứ không phải HAGL đá hay. Chắc là thầy trò Kiatisuk dở thiệt. Kệ đi, miễn thắng thì thôi. Dở quá nên Văn Toàn mới đá trái bóng từ hơn 20m ăn bàn. Xưa giờ nó đâu có sút trái nào vậy đâu. Chắc do Zico Thái cho tập luyện dữ quá, sút miết thành quen".

Văn Toàn ghi bàn tuyệt đẹp vào lưới SHB Đà Nẵng

Thực tế, đúng là trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, Văn Toàn chưa từng thực hiện một cú dứt điểm ở khoảng cách xa đến vậy và thành công. Nhưng với phong độ ấn tượng cùng tinh thần đang lên cao những vòng đấu gần đây, chuyện nào cũng có thể xảy ra.

Chiến thắng trước SHB Đà Nẵng cũng chấm dứt cái dớp 15 năm chỉ biết hòa và thua của HAGL trước đội bóng sông Hàn trên sân khách.  Đã từng có giai thoại kể rằng trong suốt 15 năm qua, rất nhiều lần bầu Đức thân chinh ra Đà Nẵng để "đón" HAGL phá dớp trước đội chủ nhà. Song ông lại không ra sân, mà chọn cách ngồi ở khách sạn theo dõi qua TV.

Bầu Đức phủ nhận chuyện đập vỡ TV khi HAGL thua

Có lần, quá điên tiết vì đội nhà lại thua trận, ông bầu phố Núi trút giận vào chiếc TV đang xem trong phòng khách sạn HAGL, khiến chiếc vô tuyến bị vỡ tan tành. Tuy nhiên, ở lần phỏng vấn mới nhất, bầu Đức đã phủ nhận chuyện này.

"Làm gì có chuyện đó, bóng đá thắng thua là chuyện bình thường, đập TV làm chi? Đội đá dở thì thua, hay thì thắng, đâu có quan trọng với tôi. Cầu thủ HAGL đá sao thoải mái nhất là tốt. Bây giờ tôi vẫn chỉ cho cầu thủ đá cho vui thôi".

Cũng bởi tâm thế này mà bất chấp việc HAGL đang dẫn đầu bảng và thể hiện sức mạnh hủy diệt với 4 trận thắng liên tiếp, bầu Đức vẫn không nói đến chức vô địch V.League.

Video highlights SHB Đà Nẵng - HAGL V.League vòng 8:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?