Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn chia sẻ chuyện thuyết phục gia đình để theo bóng đá

Thứ Ba, ngày 14/04/2020 - 14:25
3.1/5 của 4 đánh giá
Ở tuổi 24, Văn Toàn đang có một sự nghiệp bóng đá đang lên ở cả cấp độ CLB và ĐTQG Việt Nam, thế nhưng, ít ai biết rằng, từ ngày còn nhỏ anh đã phải trải qua khá nhiều những khó khăn để có thể đến được với bóng đá.

Niềm vui đầu tiên mà Văn Toàn có được trong những năm thi đấu bóng đá chuyên nghiệp chính là việc được chọn vào danh sách những cầu thủ trẻ được đi huấn luyện chuyên nghiệp.

Ban đầu, gia đình Văn Toàn đã quyết định không cho anh đi theo nghiệp chơi bóng, bởi ở thời điểm hiện đó, thể hình của Văn Toàn vẫn đang còn rất yếu so với các bạn đồng trang lứa và mẹ của Văn Toàn đã lo sợ anh không thể cạnh tranh được trong một môi trường khắc nghiệt.

Gia đình Văn Toàn từng lo sợ về vóc dáng thấp bé của tiền đạo này

“Nhận được tin đó con tôi vui lắm, nhưng gia đình lại vô cùng lo lắng, vì con còn quá nhỏ, ngoại hình lại thua kém bạn bè”

“Ban đầu gia đình cũng không muốn cháu đi đá bóng vì nó là cháu đích tôn. Thế nhưng mà sau đó nó khóc rồi đấu tranh với gia đình. Cuối cùng sau nhiều lần đàm phán thì gia đình cũng quyết định để cho nó đi”.

“Ông của Văn Toàn sau đó nói chuyện với cháu. Ông bảo rằng: “Ông đã cho cháu đi, cháu đã quyết tâm theo cái nghề đá bóng thì cháu hãy chứng minh cho ông thấy và cho ông được một lần xem cháu chơi bóng trên sân Mỹ Đình”, mẹ Văn Toàn tâm sự về những ngày đầu tiền đạo của quyết tâm theo đuổi bóng đá.

Nhờ sự động viên của gia đình, Văn Toàn cuối cùng cũng đã bắt đầu những bước đi đầu tiên trên con đường trở thành cầu thủ chuyên nghiệp.

Văn Toàn đang là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá Việt Nam

Tại lò đào tạo của HAGL, Văn Toàn là một trong số những thành viên nổi bật của lứa U19 ngày ấy với những , hay . Lối đã ban bật nhỏ của các cầu thủ này đã từng làm say đắm biết bao con tim NHM bóng đá Việt Nam.

Văn Toàn giờ đây có thể coi cũng đang đóng vai trò thủ lĩnh của HAGL, và mùa giải này, đội bóng của anh cũng đã có được khởi đầu khá suôn sẻ và có vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Thu Trang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?