Bạn muốn tắt quảng cáo?

CĐV Việt Nam kêu gọi bình tĩnh với quyết định của HLV Heerenveen với Văn Hậu

Chủ Nhật, ngày 20/10/2019 - 11:11
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi chứng kiến Văn Hậu không được ra sân, các cổ động viên bóng đá Việt Nam đã kêu gọi sự kiên nhẫn với HLV của SC Heerenveen.

Ở vòng đấu vừa qua của giải vô địch quốc gia Hà Lan, đội bóng mà hậu vệ Đoàn Văn Hậu đang đầu quân đã bất ngờ giành chiến thắng vô cùng thuyết phục với tỷ số 4-2 trước câu lạc bộ vừa cầm hòa Manchester United ở UEFA Europa League – AZ Alkmaar. 

Chiến thắng này đã giúp cho SC Heerenveen có được chiến thắng thứ 3 liên tiếp tại giải vô địch quốc gia Hà Lan và vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng.

Cho dù SC Heerenveen đang có được thành tích tốt, thế nhưng, các cổ động viên của bóng đá Việt Nam vẫn còn đó một chút tiếc nuối khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu vẫn chưa có lần đầu tiên ra sân cho đội một của câu lạc bộ này.

Đáng chú ý hơn nữa, người được thay vào ở trận đấu vừa qua sau khi Lucas Woudenberg ra sân ở phút 64 lại là Van Rhijn, một cầu thủ vốn thường xuyên chơi ở vị trí hậu vệ phải và không có sở trường đá dạt trái. Điều này càng làm cho các cổ động viên đến từ Việt Nam cảm thấy có phần bất công cho Văn Hậu.

Trước sự bất bình của một nhóm CĐV, cũng có những ý kiến cho rằng, cần thêm sự kiên nhẫn đối với HLV Johnny Jansen và Văn Hậu cùng cần thêm thời gian đê thực sự hòa nhập với bóng đá Hà Lan.

Bình luận của CĐV Việt Nam kêu gọi sự kiên nhẫn với SC Heerenveen

Trên thực tế, trước trận đấu vừa rồi, Văn Hậu cũng mới chỉ trở lại Hà Lan đúng 1 ngày sau khi hội quân cùng ĐTQG, và có lẽ chính vì những lo ngại về thể lực đã khiến cho HLV Johnny Jansen không sử dụng Văn Hậu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?