Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rời Arsenal mới 1 năm, Ramsey sắp bị Juventus “tống khứ”?

Chủ Nhật, ngày 09/02/2020 - 21:01
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Aaron Ramsey có khả năng bị Juventus thanh lý hợp đồng sớm do những nghi ngại về tình hình sức khỏe của cầu thủ này.

Theo nguồn tin bóng đá Italia, Juventus được cho là đang lên kế hoạch chia tay tiền vệ Aaron Ramsey, dù mới chiêu mộ cầu thủ này vào mùa Hè năm nay từ Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do.  

Cụ thể, tờ Tuttosport tiết lộ, ban lãnh đạo Juventus sẵn sàng bán Ramsey để thanh lọc đội hình, bổ sung nhân lực tuyến giữa. Bên cạnh đó, Bà Đàm già thành Turin cho rằng tiền vệ 29 tuổi có tiền sử mắc chấn thương dài hạn và có vấn đề về cơ bắp sẽ ảnh hưởng đến kế hoạch sử dụng tại CLB.

Ramsey có khả năng phải sớm chia tay Juventus

Mới đây, trong ngày cuối của TTCN tháng 1/2020, Juventus cũng đã “đẩy” tiền vệ Emre Can sang Borussia Dortmund theo dạng cho mượn đến hết mùa giải năm nay. Nhiều khả năn Ramsey sẽ là cái tên tiếp theo phải rời sân Allianz Stadium.

Gia nhập Juventus ở TTCN Hè 2019 với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, Ramsey đã thi đấu tổng cộng 19 trận cho Bianconeri trên mọi đấu trường và ghi được 2 bàn thắng, trong đó đáng chú ý là pha lập công “cướp” từ cú sút phạt của Cristiano Ronaldo ở UEFA Champions League.

Ramsey từng vô tình “cướp” bàn thắng kỉ lục của Ronaldo

Rạng sáng nay (9/2), Juventus đã để thua ngược 1-2 trước Hellas Verona ở vòng 23 Serie A 2019/20, trong ngày siêu sao Cristiano Ronaldo tiếp tục nổ súng, đi vào lịch sử giải đấu với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 10 trận liên tiếp.

Bàn thắng vừa qua cũng đã giúp cho Ronaldo có được tổng cộng 20 pha lập công ở mùa giải này tại giải VĐQG Italia và bám đuổi rất sát người đang dẫn đầu là chân sút đang thi đấu cho Lazio – Ciro Immobile trên bảng xếp hạng Vua phá lưới giải đấu cũng như cuộc đua Chiếc giày vàng Châu Âu.

Thất bại 1-2 trước Hellas Verona khiến Juventus có nguy cơ đánh mất ngôi đầu bảng vào tay Inter Milan, nếu như đoàn quân của HLV Antonio Conte đánh bại AC Milan ở trận derby Milan rạng sáng mai (10/2), khi đó Nerazurri sẽ có 54 điểm như Juve nhưng hơn về hiệu số.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?