Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ronaldo được dựng tượng khổng lồ cao 15m tại Italia

Thứ Ba, ngày 11/02/2020 - 10:32
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây siêu sao Cristiano Ronaldo được dựng tượng khổng lồ cao tới 15m tại Italia trong lễ hội carnival của thành phố Viareggio. Tác phẩm nhận được nhiều sự hưởng ứng từ fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới.

Việc các cầu thủ bóng đá nổi tiếng trên thế giới và đặc biệt là Cristiano Ronaldo được dựng tượng là chuyện không hiếm gặp. Siêu sao người Bồ Đào Nha đã được dựng tượng tại quê nhà, tại sân bay Madeira, tại phòng truyền thống của Real Madrid… thế nhưng lần này, bức tượng của Ronaldo được dựng lên theo cách không thể đặc biệt hơn.

Cụ thể mới đây siêu sao Cristiano Ronaldo được dựng tượng khổng lồ cao tới 15m tại Italia trong lễ hội carnival của thành phố Viareggio. Không giống như các phiên bản trước đó, bức tượng này của Ronaldo được thực hiện bằng chất lượng giấy bồi (loại giấy có chất lượng cao, độ cứng tốt).

Ronaldo được dựng tượng khổng lồ cao 15m tại Italia

Bức tượng gây nổi bật với chiều cao lên tới 15m. Điểm đáng chú ý là nhiều bộ phận của bức tượng nói trên có thể cử động được. Trên mình Ronaldo khoác lên mình bộ giáp như một chiến binh chuẩn bị xuất trận.

Tác phẩm nhận được nhiều sự hưởng ứng từ fan hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới, đặc biệt là những người yêu mến Ronaldo. Thậm chí phía trên đầu bức tượng khổng lồ của Ronaldo còn có dòng chữ “thần tượng” với dụng ý rằng có rất nhiều fan trên toàn thế giới.

Kể từ khi Ronaldo cập bến Juventus vào mùa Hè 2018, mọi người đã bắt đầu quan tâm trở lại tới giải Serie A. Mặc dù đã bước sang tuổi 35 thế nhưng phong độ của siêu sao người Bồ Đào Nha chưa có dấu hiệu suy giảm.

Bức tượng Ronaldo có thể cử động

Thậm chí vừa qua Ronaldo đã tạo cột mốc đáng nhớ trong màu áo Juventus khi là cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 10 trận đấu liên tiếp tại đấu trường Serie A. Bàn thắng vừa qua cũng đã giúp cho Ronaldo có được tổng cộng 20 pha lập công ở mùa giải này tại giải VĐQG Italia và bám đuổi rất sát người đang dẫn đầu là chân sút đang thi đấu cho Lazio – Ciro Immobile trên bảng xếp hạng Vua phá lưới giải đấu cũng như cuộc đua Chiếc giày vàng Châu Âu.

Chính nhờ tài năng, sự chăm chỉ và bền bỉ trong mỗi trận đấu mà Ronaldo luôn được fan hâm mộ yêu thích. Không phải ngẫu nhiên mà bức tượng Ronaldo được chọn là nhân vật chính ở lễ hội carnival của thành phố Viareggio vừa qua.

Xem thêm video:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?