Bạn muốn tắt quảng cáo?

Varane chạm đến cột mốc đáng nhớ trong trận đấu với Mallorca

Thứ Năm, ngày 25/06/2020 - 10:04
5/5 của 2 đánh giá
Bên cạnh Ramos, trung vệ người Pháp – Raphael Varane cũng đã có một trận đấu ấn tượng trước Mallorca và chạm đến cột mốc 200 lần ra sân cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tại La Liga.

Đánh bại Mallorca với tỷ số 2-0 để quay trở lại với ngôi vị đầu bảng, Real Madrid đã có một ngày thi đấu thăng hoa đến từ các trụ cột.

Trên hàng công, Vinicius Junior tiếp tục cho thấy sự trưởng thành khi được tin tưởng đá chính bên cạnh những người đàn anh còn những công thần như Ramos, cũng thể hiện đẳng cấp với một tình huống đá phạt thành bàn ở phút thứ 56.

Người đã cặp với Ramos là trung vệ Raphael Varane cũng đã có một ngày thi đấu rất xuất sắc và giúp cho Thibaut Courtois giữ sạch mảnh lưới cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Theo những con số thống kê, Varane đã có 63/71 đường chuyền thành công và cũng có 5 lần chiến thắng trong những pha không chiến với đối thủ.

Varane chơi khá tốt trong trận đấu với các cầu thủ Mallorca

Không chỉ có vậy, Varane đã chạm đến cột mốc 200 lần ra sân trong màu áo của Kền Kền Trắng tính riêng tại đấu trường La Liga.

Gia nhập Real Madrid vào tháng 7 năm 2011 từ câu lạc bộ Lens với mức giá chỉ rơi vào khoảng 10 triệu euro, Varane đã từng bước trưởng thành và hiện tại đang là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới với một bộ sưu tập danh hiệu hết sức đồ sộ.

Tại Real Madrid, Varane đã có được 17 danh hiệu lớn nhỏ, trong đó có tới 4 chức vô địch Cúp C1 Châu Âu trong những năm đỉnh cao của đội bóng ở nhiệm kỳ đầu tiên của HLV Zinedine Zidane.

Varane đang là một trong những trung vệ có số danh hiệu đồ sộ nhất thế giới bóng đá

Varane cũng là học trò cưng của người thầy đồng hương và bộ khung mà HLV Zidane đang xây dựng cho Real Madrid không thể thiếu những nhân tố người Pháp như Varane, Benzema và ở mùa giải năm nay có thêm những ngôi sao mới như Ferland Mendy.

Mùa giải năm nay, Real đang hướng tới một danh hiệu tại đấu trường La Liga sau khi 2 mùa giải vừa qua đã phải chứng kiến sự thống trị của Barcelona. Hiện tại, Real Madrid và Barcelona đang ngang nhau về điểm số và Los Blancos đang xếp trên nhờ hiệu suất đối đầu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?