Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tình bạn đặc biệt giữa HLV Park Hang Seo và “anh cả” ở ĐT nữ Việt Nam

Thứ Ba, ngày 24/03/2020 - 19:46
3.9/5 của 10 đánh giá
HLV Park Hang Seo có mối quan hệ thân thiết với HLV Mai Đức Chung của ĐT nữ Việt Nam. Thậm chí, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn coi ông Chung như người anh cả đặc biệt của mình.

HLV Park Hang Seo nhận được sự yêu mến của NHM nhờ thành tích ấn tượng mà ông đem lại cho bóng đá Việt Nam cũng như con người sống chan hòa, giàu tình cảm. Ít ai biết rằng, chiến lược gia 62 tuổi có tình bạn đặc biệt với với HLV Mai Đức Chung của ĐT nữ Việt Nam.

Mới đây, trong một chương trình truyền hình vừa phát sóng, HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ thú vị về tình bạn giữa ông và HLV Park Hang Seo.

HLV Park Hang Seo có mối quan hệ thân thiết với HLV Mai Đức Chung

Theo vị thuyền trưởng ĐT nữ Việt Nam, HLV Park ngay từ khi sang Việt Nam làm việc đã rất tôn trọng mình. Nhà cầm quân người Hàn Quốc thậm chí còn coi ông Chung là anh cả trong gia đình, Trưởng đoàn bóng đá nữ Phạm Thanh Hùng là em út, còn ông là anh hai.

Chia sẻ trên truyền hình, HLV Mai Đức Chung cho hay: “Khi đội nữ tập huấn ở Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo tặng đội rất nhiều hoa quả, nhân sâm và thuốc bổ. Có lần, ông Park gọi điện bảo muốn đến ăn cơm với đội, tôi đồng ý ngay”

“Trong bữa ăn, ông ấy hỏi han, động viên các cầu thủ như các học trò ở đội nam. Cầu thủ vì thế rất yêu quý ông Park. Ông Park còn nói với ông Hùng là ông phải chăm sóc anh cả tốt vào. Tôi sẽ kiểm tra thường xuyên đấy”.

HLV Park luôn dành tình cảm đặc biệt cho thầy trò HLV Mai Đức Chung

Ngoài ra, HLV Mai Đức Chung còn rất tôn trọng HLV Park Hang Seo vì đức tính cầu thị, khiêm nhường. “Ông Park nói ‘em học được ở anh rất nhiều’. Những lúc anh huấn luyện đội nữ ở sân VFF, em đứng trên tầng 2 theo dõi hết. Qua đó em học cách anh chỉ huy đồng thời thấy cảm phục sự bền bỉ, chắt chiu của các nữ tuyển thủ”.

HLV Park và HLV Chung trên chiếc máy bay trở 2 tấm HCV bóng đá nam và nữ SEA Games 30

Được biết, thời điểm sang Việt Nam làm việc, HLV Park Hang Seo đã tham khảo ý kiến của HLV Mai Đức Chung về các cầu thủ. Kể từ đó, hai nhà cầm quân này duy trì mối liên hệ thân thiết.

HLV Park Hang Seo tới tới sân theo dõi các trận đấu của ĐT nữ Việt Nam, cũng như khẳng định sẽ cùng U22 Việt Nam mang tấm HCV SEA Games 30 lên máy bay cùng thầy trò HLV Mai Đức Chung về nước.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?