Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF lên tiếng việc HLV Park Hang Seo bị cách ly vì Covid-19

Chủ Nhật, ngày 23/02/2020 - 19:27
3.4/5 của 5 đánh giá

Đại diện LĐBĐ Việt Nam (VFF) vừa bác bỏ thông tin HLV Park Hang Seo bị cách ly vì Covid-19, sau khi trở về Việt Nam từ quê nhà Hàn Quốc.

Dự kiến trong tối nay (23/2), HLV Park Hang Seo sẽ đáp chuyến bay xuống Hà Nội để trở lại làm việc tại ĐT Việt Nam. Mới đây, thông tin chiến lược gia người Hàn Quốc bị cách ly vì dịch cúm Covid-19 đã được đại diện liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) bác bỏ.

Cụ thể, trao đổi với Tiền Phong, Tổng thư ký LĐBĐ Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cho biết, HLV Park Hang Seo hiện đã lên đường sang Việt Nam và khẳng định sức khoẻ của nhà cầm quân 61 tuổi có thể đảm bảo để làm việc bình thường.

VFF phủ nhận việc HLV Park Hang Seo bị cách ly khi trở lại Việt Nam

“Cơ quan hàng không của Hàn Quốc và Việt Nam đều có những quy định cụ thể vấn đề này. Đặc biệt Hàn Quốc đang trong thời gian phản ứng chống dịch cúm. Thế nên nếu họ chấp thuận để hành khách lên máy bay, sức khoẻ của họ cần phải đảm bảo”.

Theo Tổng thư ký Lê Hoài Anh, vì vậy sẽ không có chuyện cách ly HLV Park Hang Seo như một số ý kiến đặt câu hỏi. “Ngày 25/2 tới, chúng tôi sẽ làm việc với HLV Park Hang Seo theo kế hoạch đã có liên quan đến sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam cho trận đấu với Malaysia tại Vòng loại thứ 2 World Cup 2022”.

Ở thời điểm hiện tại, dịch Covid-19 đang bùng phát tại Hàn Quốc với 123 ca nhiễm mới trong ngày 23-2, nâng tổng số ca nhiễm tại quốc gia này lên 556 (đứng thứ 2 thế giới sau Trung Quốc). Vậy nên, trở về từ xứ Kim chi, dù không bị cách ly nhưng HLV Park Hang Seo vẫn sẽ được kiểm tra sức khỏe.

Dẫu vậy HLV Park vẫn cần kiểm tra sức khỏe

Trước đó, do ảnh hưởng của dịch viêm phổi cấp Covid-19 khiến các giải đấu bóng đá bị tạm hoãn, kế hoạch trở về Việt Nam của HLV Park Hang Seo cũng bị lùi lại tới 2 lần. Dẫu vậy, chắc chắn chiến lược gia người Hàn sẽ có mặt tại Việt Nam trong ngày hôm nay (23/2).

Ngày 21/3, ĐT Việt Nam sẽ tập trung tại TPHCM để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia. Sau khi Iraq huỷ trận giao hữu ngày 26/3, VFF đã nhanh chóng mời được “quân xanh” mới là Kyrgystan. Trận đấu giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra trên sân Bukit Jalil ngày 31/3.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?