Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF nói gì trước thông tin Thái Lan sẽ bỏ AFF Cup 2020?

Thứ Ba, ngày 07/04/2020 - 08:40
3/5 của 58 đánh giá
Trước thông tin cho rằng Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đang tính tới phương án bỏ AFF Cup 2020 vì những ảnh hưởng của dịch Covid-19, mới đây phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn cho biết đó là thông tin chưa được kiểm chứng.

Trước đó báo chí Thái Lan bất ngờ đưa tin . Lý do được đưa ra là bởi họ sẽ gặp nhiều rắc rối với việc gọi nhiều cầu thủ Thái Lan dự một giải đấu không phải thuộc hệ thống thi đấu của Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) như AFF vào cuối năm 2020.

Truyền thông Thái Lan loan tin nước này sẽ không tham dự AFF Cup 2020

Do có nhiều cầu thủ là trụ cột ở tuyển quốc gia đang thi đấu cho các CLB tại Nhật Bản như đội trưởng Dangda, tiền vệ Chanathip, thủ thành Kawin, tiền đạo Tawan… Trong khi đó giải VĐQG Nhật Bản còn đang bỏ ngõ chưa khởi tranh trở lại và có thể thi đấu đến cuối năm, trùng với thời điểm AFF Cup diễn ra.

Trước thông tin này, mới đây phó chủ tịch Liên đoàn (VFF) Trần Quốc Tuấn chuyện Thái Lan sẽ bỏ AFF Cup 2020 là thông tin chưa được kiểm chứng. Về phía VFF, cơ quan cao nhất của bóng đá Việt Nam chưa nhận được bất kỳ văn bản nào từ VFF hay từ FAT.

  • Xem thêm: 

“Theo chúng tôi tìm hiểu, đây là thông tin không chính xác. Và quan trọng hơn, dù thế nào Việt Nam cũng sẽ phải tập trung hết sức cho giải đấu. Việt Nam đang là đương kim vô địch nên mục tiêu của chúng ta phải hướng tới bảo vệ thành công ngôi vị”, phó chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn chia sẻ với Webthethao.

VFF chưa nhận được thông tin từ AFF hay FAT

Ông Tuấn cũng thừa nhận dịch Covid-19 đang ảnh hưởng rất nhiều tới của V-League và của đội tuyển quốc gia.

“Đây là khó khăn chung, các nước khác trong khu vực diễn biến dịch thậm chí nghiêm trọng hơn cả chúng ta. Nếu thuận lợi, chúng ta có thể hy vọng qua nửa sau tháng Năm hoặc đầu tháng Sáu dịch bệnh sẽ được giải quyết, khi đó vẫn kịp để V-League có thể trở lại”

  • Tham khảo: 

“Tạm thời các ĐTQG chưa có hoạt động nào trong hai tháng tới nhưng sau đó, chúng ta sẽ phải chuẩn bị khối lượng công việc rất lớn. Chúng tôi sẽ tạo điều kiện tối đa cho HLV Park Hang Seo hoàn thành tốt công việc của mình”, ông Trần Quốc Tuấn nói thêm.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?