Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF tìm trợ lí cho tân HLV U22 Việt Nam

Thứ Ba, ngày 26/02/2019 - 07:49
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi bổ nhiệm HLV Lee Young Jin là HLV trưởng U22 Việt Nam. Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã gấp rút tìm trợ lí cho HLV người Hàn.

Tham khảo thêm:

Như Bongda365.com đã đưa tin, VFF đã chính thức bổ nhiệm HLV Lee Young Jin làm HLV trưởng của U22 Việt Nam tham dự SEA Games 2019 thay cho HLV Park Hang Seo. Và thầy Park sẽ tập trung làm nhiệm vụ ở vòng loại U23 châu Á và vòng loại World Cup.

Tuy nhiên HLV Park Hang Seo vẫn rất cần có sự trợ giúp của cánh tay phải đắc lực của mình là trợ lí Lee Young Jin nên buộc VFF phải tìm cho tân HLV trưởng U22 Việt Nam những vị trợ lí để san sẻ công việc.

VFF sẽ phải tìm cho HLV Lee Young Jin trợ lí

Theo tiết lộ của Lee Dong Jun, người đại diện của HLV Park Hang Seo thì sẽ có 2 vị trợ lí mới sẽ tham gia làm việc vào tháng 5 tới đây. Và 2 HLV này sẽ làm nhiệm vụ là chỉ đạo các cầu thủ U22 tập luyện để trợ lí Lee vẫn cùng HLV Park Hang Seo làm nhiệm vụ tại vòng loại World Cup 2022:

“Dự kiến, tháng 5 HLV mới sẽ có mặt tại Hà Nội để đảm nhận công việc. Park Hang-seo nuôi tham vọng làm được gì đó lớn lao tại vòng loại World Cup sắp tới nên vẫn cần ông Lee Young Jin cho vai trò trợ lí. Vì vậy, chúng tôi đã phải lên một phương án đặc biệt.

Cụ thể, trong giai đoạn SEA Games chưa thi đấu, ông Park và ông Lee cầm đội tuyển tập luyện cho vòng loại World Cup. Khi đó, HLV Hàn Quốc mới và HLV nội mới sẽ chỉ đạo các cầu thủ U22 Việt Nam tập luyện”.

Như vậy thì HLV Park và ông Lee vẫn dẫn dắt đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Đồng thời điểm đó, đội tuyển U22 cũng tập luyện chuẩn bị cho SEA Games 2019. HLV Hàn Quốc mới và HLV nội sẽ hướng dẫn đội U22 theo giáo án mà ông Lee Young Jin đề ra.

Khi SEA Games diễn ra cũng là lúc vòng loại World Cup đã ổn định, trợ lí Lee sẽ trở về vai trò chuẩn của mình là HLV đội U22 Việt Nam, HLV Hàn Quốc mới là trợ lý và ông Park làm cố vấn kỹ thuật.

HLV Lee Young Jin phải là nhiệm ở cả 2 đội là đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam

Với việc kế hoạch bị thay đổi, VFF sẽ phải gấp rút tìm được 2 trợ lí nữa. Chưa bàn đến chất lượng của các trợ lí mới nhưng ngay từ bây giờ VFF có lẽ cũng đang khá đau đầu với việc cùng lúc phải quan tâm tới 2 người thầy và 2 vị trợ lí nội, ngoại.  

Liệu rằng những kế hoạch dài hơn như vậy có được thực hiện một cách hoàn hảo, tất cả hãy cùng chờ xem.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?