Bạn muốn tắt quảng cáo?

VFF tuyên bố đanh thép, HLV Park vui mừng khôn xiết

Chủ Nhật, ngày 14/03/2021 - 08:57
3/5 của 1470 đánh giá
Mới đây, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tuyên bố một cách đanh thép liên quan đến sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á khiến HLV Park Hang Seo vui mừng khôn xiết.

ĐT Việt Nam sẽ quay trở lại với chiến dịch vòng loại World Cup 2 022 vào tháng 6 tới, sau hơn một năm giải đấu buộc phải tạm hoãn vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Mục tiêu của ĐT Việt Nam là giành vé đi tiếp của bảng G vào vòng loại cuối cùng và để hoàn thành được mục tiêu này, HLV Park Hang Seo cùng các học trò phải có được sự chuẩn bị tốt nhất.

Theo đó, vì các trận đấu đều thi đấu ở một địa điểm trung lập là UAE, HLV Park muốn ĐT Việt Nam có một chuyến tập huấn nước ngoài khoảng hơn 3 tuần tại một quốc gia có điều kiện khí hậu như UAE để các học trò làm quen. Dù chưa thể đáp ứng nguyện vọng của chiến lược gia người Hàn Quốc ngay tức thì, song tuyên bố mới đây từ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ khiến HLV Park vui mừng khôn xiết.

VFF họp bàn với HLV Park

Cụ thể, chia sẻ với giới truyền thông, ông Trần Quốc Tuấn – Phó chủ tịch VFF, Trưởng Ban thi đấu AFC khẳng định đanh thép:

→ Xem thêm: Kèo bóng đá

"Tuần sau, Ban tổng thư ký VFF và Ban huấn luyện đội tuyển sẽ có cuộc làm việc thứ 2 để bàn kỹ về kế hoạch chuẩn bị. Tôi sẽ chỉ đạo Ban tổng thư ký làm việc với bộ phận đối ngoại của VFF nhằm tìm ra phương án tối ưu cho sự chuẩn bị này. Khi dịch bệnh còn phức tạp trên toàn thế giới thì việc tìm một địa điểm tập huấn trở nên rất khó khăn. Vì thế cần hết sức thận trọng.

VFF sẽ hỗ trợ tối đa đội tuyển Việt Nam với mục tiêu lịch sử là đoạt vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3". Như vậy, VFF và HLV Park sẽ có thêm một cuộc họp nữa để bàn luận về vấn đề này.

VFF hứa sẽ tạo điều kiện tối đa cho HLV Park

Ở 3 trận đấu còn lại của vòng bảng, ĐT Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán với Indonesia (7/6), Malaysia (11/6) và UAE (15/6). HLV Park đặt mục tiêu giành 6 điểm bởi đây là điểm số an toàn, đủ để ĐT Việt Nam có thể đi tiếp. 

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm sau 5 lượt trận, hơn các đối thủ xếp sau lần lượt là Malaysia (9 điểm), Thái Lan (8 điểm) và UAE (6 điểm). Indonesia đã chắc chắn bị loại khi chưa giành được bất kì điểm số nào.

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?