Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: Tấn Tài gặp sự cố hy hữu trong ngày Hà Nội FC đại thắng

Thứ Năm, ngày 17/09/2020 - 11:21
2.4/5 của 59 đánh giá
Trong ngày Hà Nội FC giành chiến thắng hủy diệt 5-1 trước TP.HCM ở bán kết Cúp Quốc gia 2020 diễn ra vào tối qua 16/9, cầu thủ mới gia nhập đội bóng thủ đô, Lê Tấn Tài đã gặp phải sự cố hy hữu.

Tối qua 16/9, trận đấu được mong chờ nhất ở vòng bán kết Cúp Quốc gia 2020 giữa Hà Nội FC và TP.HCM đã diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy. Dù được đánh giá là cân tài cân sức song những diễn biến trên sân khiến đa số khán giả tỏ ra bất ngờ.

Trong một ngày Công Phượng không thể thi đấu vì lãnh án treo giò, Huy Toàn vắng mặt vì chấn thương và bộ đôi ngoại binh triệu đô người Costa Rica không thể hiện được nhiều, Hà Nội FC đã dễ dàng đè bẹp TP.HCM với tỉ số 5-1. Văn Quyết lập hattrick, 2 bàn còn lại của Quang HảiThành Chung.

Hà Nội FC đại thắng trước TP.HCM

Song song với niềm vui chiến thắng của đội nhà, tiền vệ Lê Tấn Tài đã gặp phải một sự cố khá hy hữu. Đang hăng say thi đấu, Tấn Tài phát hiện bị chảu máu và lan ra một phần lớn trên chiếc quần trắng. Ngay khi nhận thấy dấu hiệu bất thường, trọng tài Ngô Duy Lân đã tiến tới, chủ động hỏi thăm để nắm bắt tình hình.

Tấn Tài bị phát hiện chảy máu và lan ra một mảng lớn

Trọng tài Ngô Duy Lân hỏi thăm

Theo luật quy định, nếu muốn thi đấu tiếp, tiền vệ 36 tuổi phải thay quần khác để tránh làm ảnh hưởng đến hình ảnh của trận đấu. Dù vậy, Tấn Tài vẫn cố thi đấu thêm vài phút với tình trạng này khiến đội trưởng Văn Quyết cũng phải hỏi thăm đàn anh.

Tấn Tài cố nán lại thi đấu thêm vài phút

Ở một tình huống bóng ra ngoài biên sau đó, Văn Quyết còn đề nghị các cầu thủ TP.HCM tạm dừng ném biên để Tấn Tài ra ngoài và nhận sự chăm sóc của nhân viên y tế. Tuy nhiên, lựa chọn của BHL là rút Tấn Tài ra nghỉ và tung Thành Lương vào sân thế chỗ.

Văn Quyết chủ động xin dừng trận đấu

Và Tấn Tài bị đưa ra sân nghỉ

Được thay ra, Tấn Tài cũng đi thẳng vào phòng thay đồ mà không cần đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế. Cựu tuyển thủ ĐT Việt Nam lý giải, việc chảy máu là do gãi quá nhiều một phần da ở phía trên đùi bị ngứa, cộng thêm việc xoạc bóng khiến vết thương mở rộng hơn.

Tấn Tài không gặp vấn đề gì lớn 

Anh không gặp vấn đề gì lớn và khi thay xong bộ đồ khác, Tấn Tài trở lại khu kỹ thuật của CLB để theo dõi nốt trận đấu. Ở tuổi 36, Tấn Tài vẫn cho thấy giá trị và đẳng cấp của mình khi tiếp tục có thêm một trận đấu hay trước TP.HCM.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?