Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì điều này, Hazard cam kết tương lai tại Chelsea

Thứ Năm, ngày 28/03/2019 - 15:51
5/5 của 1 đánh giá

Mặc những tin đồn liên quan tới tương lai tại Chelsea, mới đây, Eden Hazard đã lên tiếng khẳng định mình hạnh phúc ở đội bóng chủ sân Stamford Bridge. Lý do chính đưa ra là bởi vì anh không muốn những cổ động viên CLB cảm thấy thất vọng.

>> Tham khảo thêm:

là một trong những mục tiêu hàng đầu mà khát khao đưa về sân Santiago Bernabeu trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay. Thậm chí, có không ít thông tin cho rằng, ban lãnh đạo Kền kền trắng đã đưa ra lời đề nghị đầu tiên trị giá 100 triệu bảng cho tiền vệ người Bỉ.

Tuy nhiên, bất chấp điều đó, ngôi sao 28 tuổi vẫn một lòng trung thành với đội bóng áo xanh của thủ đô London. Mới nhất, khi cùng các đồng đội tham dự buổi lễ quảng cáo cho dòng xe Huyndai, Hazard thêm lần nữa khẳng định tương lai tại và lý do khiến anh quyết định gắn bó lâu dài với CLB.

Hazard đang cùng đồng đội tham gia sự kiện của Huyndai

“Cá nhân tôi luôn muốn cống hiến hết mình vì người hâm mộ. Là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn chẳng có mục tiêu gì cao hơn việc làm những cổ động viên đội bóng hài lòng. Tôi hạnh phúc vì có những cổ động viên Chelsea ở khắp mọi nơi và hò reo ủng hộ tôi mỗi khi tôi có mặt. Chính điều này khiến tôi muốn gắn bó lâu dài hơn nữa với CLB”, Hazard chia sẻ.

Được biết, ngoài tiền vệ này, buổi lễ quảng cáo của Huyndai còn thu hút sự quan tâm từ nhiều ngôi sao khác trong màu áo Chelsea là Giroud và Willian. Không chỉ thế, những cái tên sáng giá nhất tại Lyon, , Hertha Berlin hay Roma cũng đều góp mặt ở sự kiện này.

Đích thân anh đã khẳng định tương lai tại Chelsea

Rõ ràng, lời chia sẻ mới nhất của Hazard sẽ khiến các cổ động viên Chelsea thực sự yên tâm đồng thời với The Blues, họ cũng sẽ tập trung hơn cho 2 mục tiêu chính ở quãng thời gian còn lại mùa giải, đó là giành vé vào top 4 cũng như lên ngôi tại đấu trường Europa League.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?