Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vì sao HLV Park Hang Seo không theo đoàn ĐT U23 trở lại Việt Nam?

Thứ Hai, ngày 23/12/2019 - 11:48
5/5 của 1 đánh giá

HLV Park Hang Seo sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Hàn Quốc đã ở lại quê nhà thêm 2 ngày trước khi trở lại Việt Nam để hội quân cùng các học trò chuẩn bị cho VCK U23 Châu Á sắp diễn ra tại Thái Lan.

Sau 10 ngày tập huấn tại thành phố Tongyeong, Hàn Quốc, ĐT U23 Việt Nam đã lên đường trở lại TP HCM và sẽ có vài ngày tập luyện tại trước khi chốt danh sách các cầu thủ lên đường sang Thái Lan tham dự VCK U23 Châu Á sắp được tổ chức tại xứ sở Chùa Vàng.

Trên chuyến bay trở lại với Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã không có mặt cùng các học trò, và ngay cả những trợ lý người Hàn cũng đã ở lại quê nhà Hàn Quốc.

HLV Park đã không trở lại Việt Nam cùng các cầu thủ vào ngày 22/12

Được biết, do trùng với dịp lễ Giáng Sinh nên HLV Park Hang Seo đã xin phép ở lại quê nhà để tận hưởng kỳ nghỉ lễ này cũng như đón năm mới cùng với gia đình tại xứ sở kim chi trước khi trở lại Việt Nam vào ngày 24/12 để tiếp tục lịch trình cùng các học trò trước giải đấu quan trọng sắp tới.

Với lịch trình thi đấu dày đặc trong năm vừa qua, không chỉ các học trò mà cả HLV Park cũng có rất ít thời gian về thăm gia đình, trong chuyến đi đến Hàn Quốc vừa qua, ông thầy người Hàn cũng đã kịp về thăm người mẹ của mình sau nhiều ngày xa cách.

HLV Park Hang Seo đã rất xúc động khi gặp lại mẹ mình và vui vẻ giới thiệu bà với các thành viên của ĐT U23 Việt Nam.

HLV người Hàn sẽ ở lại quê nhà để đón Giáng Sinh và Năm mới

Tại TP HCM, ĐT U23 Việt Nam sẽ có trận đấu tập với câu lạc bộ Bình Dương trên sân Thống Nhất và sau đó vào ngày 3/1 sẽ là cuộc đối đầu với ĐT U23 Bahrain trước khi lên đường sang Thái Lan.

Các trụ cột của ĐT U23 Việt Nam là Quang Hải, Đình Trọng và Thanh Thịnh đều đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng ra sân để cống hiến trong giải đấu sắp tới.

Hiện tại ĐT U23 Việt Nam cũng đang có 28 cầu thủ và trong các buổi tập cũng như các trận đấu sắp tới, HLV Park Hang Seo sẽ có được những đánh giá cần thiết để chốt đội hình trước khi bước vào hành trình khó khăn sắp tới tại xứ sở Chùa Vàng.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?