Bạn muốn tắt quảng cáo?

Solskjaer bảo vệ De Gea sau sai lầm đáng trách trước Watford

Thứ Hai, ngày 23/12/2019 - 09:27
3.3/5 của 2 đánh giá

HLV người Na Uy đã lên tiếng bảo vệ thủ thành người Tây Ban Nha sau sai lầm mắc phải ở trận đấu gặp đội bóng đang xếp ở vị trí cuối bảng Watford khiến đội nhà nhận thất bại với tỷ số 0-2.

Thêm một lần nữa Manchester United khiến các CĐV đội nhà phải cảm thấy ngán ngẩm, sau trận hòa đáng thất vọng trước Everton, tưởng chừng như Manchester United sẽ có được một trận thắng dễ dàng trước đội cuối bảng Watford, thì thực tế diễn ra trên sân lại hoàn toàn khác.

Watford đã cầm cự được rất tốt trong hiệp 1 trước những pha hãm thành của Man United và trong hiệp 2, 2 bàn thắng sớm đã đánh gục đoàn quân của HLV Solskjaer trong đó phải kể đến sai lầm thực sự đáng trách của thủ môn David De Gea sau cú sút của Ismail Sarr.

Watford đã có được chiến thắng với tỷ số 2-0 trước MU trên sân nhà

Đây không phải là lần đầu tiên thủ thành người Tây Ban Nha mắc sai lầm ở mùa giải này, ngay ở trận đấu trước với Everton, chính De Gea cũng là người có pha đấm bóng hụt tai hại khiến Lindelof gián tiếp đưa bóng về lưới nhà.

Trong khi các CĐV của MU và báo giới Anh liên tục chỉ trích thủ thành 29 tuổi này thì HLV Ole Gunnar Solskjaer lại tỏ ra rất bình tĩnh và ông cho rằng sai lầm này chỉ là một yếu tố nhỏ trong trận thua của MU.

“Sai lầm đó chỉ là một yếu tố rất nhỏ trong trận thua vừa rồi của chúng tôi, De Gea luôn rất chăm chỉ và tập trung trong các buổi tập của MU. Cậu ấy vẫn luôn giữ được sự tự tin và tôi không cho rằng điều này là một vấn đề quá to tát”.

HLV Solskjaer lên tiếng bảo vệ De Gea sau trận đấu

“Đương nhiên là chúng tôi muốn giành mọi điểm số trong các trận đấu tuy nhiên, lần này, MU đã không xứng đáng có được điều đó và 2 trận đấu tới là cơ hội để chúng tôi sửa sai”, HLV trưởng của MU cho biết.

Trong trận đấu vừa qua, ngoài sai lầm của hàng thủ, hàng công của MU cũng chơi thiếu sắc bén và những Rashford hay Jesse Lingard đều đã có những cơ hội nhưng đều dứt điểm không thành công.

Ở các trận đấu tới, với việc Pogba đã trở lại, MU hoàn toàn có thể tin tưởng vào những chiến thắng cho đội nhà và trận đấu trước Newcastle trong ngày Lễ tặng quà là một ví dụ nhưng nên nhớ, ở lượt đi, Quỷ đỏ đã thất bại trước Chích Chòe với tỷ số 0-1.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?