Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hé lộ thời điểm Văn Hậu trở về Việt Nam giúp Hà Nội FC

Thứ Ba, ngày 21/07/2020 - 10:23
2.8/5 của 187 đánh giá
Thời điểm hậu vệ Đoàn Văn Hậu quay trở lại Việt Nam từ thủ đô Paris, Pháp để giúp đỡ đội bóng chủ quản Hà Nội FC đã được ấn định, nếu không có bất kì thay đổi bất ngờ nào xảy ra.

Hôm 10/7, Văn Hậu chính thức kết thúc giấc mơ thi đấu tại châu Âu khi phía SC Heerenveen quyết định không gia hạn hợp đồng với nguyên nhân chính đến từ sự thiếu hụt kinh phí. Điều này đồng nghĩa với việc Văn Hậu sẽ trở lại V-league để khoác áo Hà Nội FC.

Đến hiện tại, hậu vệ gốc Thái Bình vẫn chưa thể quay về Việt Nam do điều kiện di chuyển gặp nhiều bất lợi. Văn Hậu đang đi du lịch kết hợp nghỉ dưỡng tại thủ đô Paris, Pháp sau thời gian dài sinh sống và tập luyện tại Hà Lan.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, thời điểm Văn Hậu có thể về nước đã được ấn định. Nếu không có gì thay đổi, chuyến bay từ Pháp về Việt Nam sẽ cất cánh vào ngày 1/8 và hạ cánh vào ngày 2/8. Đây là chuyến bay đưa công dân Việt Nam về nước do những ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Văn Hậu hiện đang ở Paris, Pháp

Theo quy định, Văn Hậu sẽ phải cách ly 14 ngày trước khi hội quân cùng các đồng đội tại Hà Nội FC. Như vậy, phải đến ngày 17/8, cầu thủ 21 tuổi mới có thể về đại bản doanh của đội bóng thủ đô để tập luyện.

Dù Hà Nội FC có thể đăng ký Văn Hậu vào danh sách thi đấu cho giai đoạn 2 V-league 2020, song Văn Hậu vẫn sẽ lỡ lượt đấu đầu tiên diễn ra vào ngày 14-15/8. Chưa kể, Văn Hậu cần một thời gian để lấy lại cảm giác bóng lẫn thể trạng sau thời gian dài không tập luyện hoặc chỉ có thể tập chay tại khu cách ly.

Bất chấp những khó khăn kể trên, sự xuất hiện của Văn Hậu ở thời gian tới là thông tin tích cực đối với ĐKVĐ V-league. Đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm đang gặp “cơn bão” chấn thương, dẫn đến phong độ thi đấu không ổn định.

Hà Nội FC đang rất cần sự phục vụ của Văn Hậu

Ngoài ra, một tin vui khác đến với Hà Nội FC là trường hợp của trung vệ Trần Đình Trọng. Đình Trọng có thể trở lại tập luyện từ đầu tháng 8 và việc thi đấu tại giai đoạn 2 được đánh giá là rất khả quan.

Hiện tại, sau 10 vòng đấu, Hà Nội FC đang tạm xếp thứ 6 trên BXH với vỏn vẹn 15 điểm, cách vị trí dẫn đầu của Sài Gòn FC tới 7 điểm, trong khi giai đoạn 1 chỉ còn 2 vòng đấu nữa là khép lại.

Thủy Tiên

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?