Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vidal sẽ đối đầu với Atletico Madrid bằng “niềm tin”

Thứ Năm, ngày 22/11/2018 - 21:16
5/5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Arturo Vidal đang không được sử dụng nhiều tại Barcelona. Trước trận đấu với Atletico Madrid, cầu thủ người Chile cho biết anh phải cần tới “niềm tin” để hi vọng được ra sân.

Xem thêm:

Tiền vệ Arturo Vidal của Barcelona vừa bày tỏ mong muốn được ra sân trong trận đấu với Atletico Madrid tới đây. Theo đó, cầu thủ này cần tới “niềm tin” để có được lần đá chính… thứ 3 của mình ở mùa giải năm nay.

Trở lại sân Nou Camp sau quãng thời gian phục vụ ĐT Chile, Vidal hi vọng cơ hội của mình tại CLB sẽ tươi sáng hơn, ít nhất là khi tiền vệ Ivan Rakitic vắng mặt vì dính chấn thương và thẻ phạt.

Vidal hi vọng sẽ được ra sân đá chính ở trận gặp Atletico Madrid cuối tuần này

Trả lời tờ Diario Sport, lão tướng 31 tuổi cho biết: “Tôi đã trở lại Barca sau khi phục vụ ĐTQG, tôi ở đây để nỗ lực hết sức, chiến đấu cho một vị trí chính thức và để đại diện cho ĐT Chile”

“Tôi cảm thấy khá hơn rất nhiều. Tôi đang có 100% phong độ và rất hưng phấn. Tôi đã ghi 2 bàn thắng cho ĐT Chile ở những trận đấu vừa qua, điều này khiến tôi tự tin hơn”

“Giờ đây, tôi hi vọng một suất đá chính ở CLB, nhưng dù sao quyết định vẫn là ở HLV”, cẩu thủ này cho hay.

Cầu thủ này mới chỉ ra sân đá chính đúng 2 trận ở La Liga mùa này

Kể từ khi gia nhập Barcelona mùa Hè năm nay từ Bayern Munich, Vidal mới chỉ được ra sân từ đầu đúng 2 trận ở . Điều này khiến tuyển thủ người Chile lo lắng về tương lai mù mịt ở sân Nou Camp.

Dẫu vậy, tiền vệ 31 tuổi vẫn sẽ nỗ lực cạnh tranh cơ hội đá chính. 2 bàn thắng ghi được trước Honduras ở loạt trận giao hữu quốc tế mới đây sẽ là nguồn động lực lớn cho cầu thủ này.

Đình Thi  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?