Bạn muốn tắt quảng cáo?

Man City nhận tin mừng từ tiền đạo chủ lực Sergio Aguero

Thứ Ba, ngày 06/10/2020 - 08:40
3.2/5 của 46 đánh giá
Đội chủ sân Etihad - Manchester City vừa đón nhận một thông tin vui về lực lượng khi tiền đạo người Argentina - Sergio Aguero đã có thể trở lại sau một thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương.

Mùa bóng năm nay, Manchester City đã phải khởi đầu chiến dịch mà không có tiền đạo chủ lực của mình - Sergio Aguero và phải tin tưởng vào Gabriel Jesus. Thậm chí, trong những vòng đấu vừa qua Raheem Sterling mới là người được lựa chọn cho vị trí đá cắm khi Jesus cũng gặp phải chấn thương.

Tin vui đã đến với đội chủ sân Etihad khi mới đây Sergio Aguero đã có thể trở lại tập luyện cùng cả đội và anh rất có thể sẽ trở lại sân cỏ sớm hơn dự kiến, cụ thể là ngay sau đợt tập trung của ĐTQG.

Kể từ ngày 22/6, Aguero đã không góp mặt trong các trận đấu của Man xanh và lần gần nhất anh thi đấu cho đội nhà là ở chiến thắng với tỷ số 5-0 trước Burnley.

Aguero đã không thi đấu cho Manchester City kể từ tháng 6

Chân sút người Argentina đã gặp phải một chấn thương ở đầu gối và phải tiến hành phẫu thuật, ở chiến dịch Cúp C1 Châu Âu mùa bóng năm ngoái, Aguero cũng không góp mặt trong giai đoạn cuối cùng với Manchester City.

Thiếu đi người có khả năng ghi bàn sắc bén, Manchester City thi đâu rất khó khăn và đã bị loại trước Lyon, cũng như đầu mùa bóng năm nay, thầy trò HLV Pep Guardiola cũng rất chật vật và mới chỉ có được duy nhất một thắng lợi.

Sự trở lại của Aguero sẽ giúp cho Pep có thể an tâm phần nào về hàng tiền đạo của Manchester City trong khi rất nhiều những vị trí khác cũng đang gặp chấn thương và ngay cả Raheem Sterling cũng vừa phải xin rút lui khỏi đợt triệu tập ĐTQG hiện tại của ĐT Anh.

Sterling sẽ không góp mặt trong các trận đấu tới của ĐT Anh tại UEFA Nations League

Tiền vệ mang áo số 7 của Man City được xác nhận vừa dính chấn thương gân kheo và sẽ không tham dự các trận đấu tại UEFA Nations League sắp tới đây của Tam Sư.

Bên cạnh Sterling, Ilkay Gundogan cũng chưa thể trở lại và đội hình của Man City lúc này đang thiếu đi rất nhiều ngôi sao chủ chốt để có thể chia lửa cùng Kevin De Bruyne trên mặt trận tấn công.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?