Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những điều đáng chờ đợi khi Cúp Quốc gia trở lại

Thứ Năm, ngày 10/09/2020 - 10:30
5/5 của 1 đánh giá
Sân vận động đón khán giả, màn trình diễn của Quế Ngọc Hải sau hàng loạt lùm xùm, Hà Nội FC vượt khó thế nào khi vắng Văn Hậu… là những điều đáng được chờ đợi khi Cúp Quốc gia trở lại vào ngày 11/9 tới.

Sau quãng nghỉ dài, sân cỏ cả nước sẽ sôi động trở lại với các cặp đấu ở vòng tứ kết Cúp Quốc gia. Theo lịch mà VPF đã công bố, trận đấu mở màn của vòng tứ kết sẽ là cuộc đối đầu giữa Bà Rịa Vũng Tàu và TP.HCM vào 17h ngày 11/9.

Sự trở lại của Cúp Quốc gia vào lúc này sẽ giúp người hâm mộ bóng đá Việt Nam giải cơn khát bóng đá sau thời gian dài thiếu vắng. Cũng chính vì lẽ đó, các trận đấu của Cúp Quốc gia sẽ nhận được sự quan tâm lớn của khán giả. Rất nhiều điều đáng chờ đợi ở phía trước, trong đó, việc các khán giả được phép đến sân cổ vũ có lẽ là tín hiệu đáng mừng nhất.

SVĐ Bà Rịa Vũng Tàu luôn đón lượng khán giả đông đảo vào cuối tuần

SVĐ đón khán giả

Bà Rịa Vũng Tàu đã thông báo tin vui khi mở cửa đón 5000 khán giả đến sân (khoảng 3/4 sức chứa của sân). Đây là một tín hiệu rất vui đối với bóng đá Việt Nam nói chung và toàn xã hội nói riêng. Điều này chứng tỏ dịch bệnh ở Việt Nam đã phần nào được kiểm soát, mở ra những trận cầu đón khán giả khác trước mắt ở Cúp Quốc gia và xa hơn nữa là V-League (giải đấu sẽ trở lại vào ngày 26/9 tới)

Quế Ngọc Hải trình diễn ra sao sau hàng loạt lùm xùm ngoài sân cỏ?

Quế Ngọc Hải bất ngờ trở thành nhân vật được bàn tán nhiều sau lùm xùm liên quan đến quảng cáo có sử dụng hình ảnh của đội tuyển. Sau đó, anh chàng này lại "đen đủi" khi nhận nhiều lời bình luận không hay về hình ảnh đứng ngâm đá trong một chiếc thùng giống... thùng rác. Liệu Ngọc Hải có thể bỏ lại tất cả để chứng tỏ bản lĩnh trên sân cỏ?

Hà Nội FC xoay sở thế nào khi vắng Văn Hậu?

Hà Nội xoay sở thế nào khi vắng Văn Hậu?

Văn Hậu chấn thương và phải nghỉ thi đấu 6 tuần. Đây chẳng khác nào đòn trời giáng vào tham vọng của Hà Nội FC ở mùa giải 2020. . Điều đó buộc HLV Chu Đình Nghiêm sẽ phải tìm cách vá víu hàng phòng ngự của đội bóng Thủ đô trong thời gian tới khi mà Đình Trọng, Duy Mạnh vẫn đang chấn thương dài hạn còn Văn Dũng cũng bỏ ngỏ khả năng tham dự trận đấu tứ kết Cúp quốc gia 2020 sau khi gặp phải chấn thương trong trận giao hữu với Viettel.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?