Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Chế giễu đối thủ “nấm lùn”, Ronaldo nhận trái đắng

Thứ Hai, ngày 13/05/2019 - 20:53
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu với AS Roma đêm qua, siêu sao Cristiano Ronaldo của Juventus đã nhận cái kết bẽ mặt khi có hành động chế giễu chiều cao của Alessandro Florenzi.

Xem thêm:

Rạng sáng nay (13/5), Juventus có chuyến hành quân tới sân Olimpico của AS Roma ở vòng 36 . Với việc đã vô địch sớm trước 6 vòng đấu, Bà Đầm già tỏ ra khá chủ quan khi bước vào trận đấu với đội bóng áo bã trầu.

Tâm lý chủ quan khinh địch được thể hiện rõ nhất ở hành động… phản cảm của siêu sao Cristiano Ronaldo. Phút 59, sau một tình huống tranh chấp, chân sút người Bồ Đào Nha và đội trưởng AS Roma, Alessandro Florenzi đã có lời qua tiếng lại.

Căng thẳng lên đỉnh điểm khi Ronaldo có hành động dùng tay chế giễu chiều cao của đội trưởng đội chủ nhà. Hành động trên khiến Florenzi “nổi khủng”, quyết nhảy vào ăn thua đủ với CR7 và được đồng đội ngăn cản. Trong khi đó, Ronaldo chỉ cười khẩy mà không biết trái đắng đang chờ đợi.

Sau khi bị Ronaldo chế giễu, Florenzi cùng các cầu thủ Roma càng thi đấu quyết tâm hơn. Phút 79, chính tuyển thủ người Italia phối hợp 1-2 cực hay với Edin Dzeko, thoát xuống bấm bóng kỹ thuật mở tỉ số trận đấu.

Ronaldo nhận cái kết đắng vì chế giễu đối thủ

Chưa dừng lại, ở phút bù giờ 90+2’, Dzeko đệm bóng chính xác sau đường dọn cỗ của Cengiz Under, ấn định thắng lợi 2-0 cho đội chủ nhà Roma. Ronaldo lúc này chỉ còn biết ngậm ngùi im lặng đón nhận thất bại xứng đáng.

Mặc dù trận thua này không ảnh hưởng tới ngôi vương của Juventus, nhưng nó sẽ là bài học sâu sắc về việc “khinh địch” và hành động phản cảm của Ronaldo.

Hải Nam

 

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?