Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Công Phượng bỏ lỡ cơ hội ghi bàn khó tin trên đất Bỉ

Thứ Ba, ngày 29/10/2019 - 15:22
5/5 của 1 đánh giá

Ở trận đấu của đội U21 Sint-Truidense mới đây, tiền đạo xứ Nghệ là Nguyễn Công Phượng đã có pha bỏ lỡ vô cùng khó tin trước sự ngỡ ngàng từ nhiều cổ động viên.

Sau khi không được ra sân cho đội một Sint-Truidense, Công Phượng đã có mặt trong đội hình U21 của đội bóng này ở cuộc chạm trán Anderlecht. Tuy nhiên, trong màn so tài nói trên, tiền đạo Việt Nam thay vì ghi bàn lại khiến fan hâm mộ tiếc nuối khi có pha bỏ lỡ cơ hội khó tin.

Di chuyển thông minh đón đường căng ngang của đồng đội, dù vậy, trong tư thế khá trống trải, Công Phượng lại có pha dứt điểm hơi hiền, đưa bóng đập vào người thủ thành đối phương và đi ra ngoài một cách khá đáng tiếc.

Tình huống bỏ lỡ cơ hội nói trên khiến U21 Sint-Truidense thất bại đậm 1-4 trước đối thủ. Có vẻ như, sau quãng thời gian dài không ra sân ở Bỉ, cảm giác bóng đang là thứ Công Phượng đánh mất vào thời điểm này. Khả năng đánh hơi bàn thắng của anh vẫn là rất tài tình song tình huống dứt điểm cuối cùng lại thiếu đi sự quyết đoán thường thấy.

Công Phượng có pha bỏ lỡ khó tin trên đất Bỉ

Công Phượng đã trải qua chuỗi 8 trận đấu liên tiếp không được đăng kí ở đội một Sint-Truidense và điều đó khiến không ít fan hâm mộ Việt Nam cảm thấy lo lắng cho chân sút này trước khi anh trở về đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE cùng Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

HLV Park Hang Seo vẫn đặt niềm tin rất lớn vào cậu học trò, bởi chiến lược gia người Hàn Quốc tin rằng khả năng tạo ra đột biến cùng tố chất của một ngôi sao luôn là thứ tiềm tàng trong chân sút xứ Nghệ. Chắc chắn, anh sẽ phải cải thiện nhiều khả năng dứt điểm khi trở về tuyển quốc gia, nhất là ở 2 trận đấu then chốt với UAE và Thái Lan sắp tới.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?