Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Mải chúc mừng HAGL, bầu Đức ngó lơ HLV Park Hang Seo

Thứ Ba, ngày 13/04/2021 - 07:38
4.2/5 của 3 đánh giá
Sau chiến thắng kịch tính trước Nam Định ngay trên sân Pleiku, bầu Đức đã xuống sân chúc mừng HAGL. Chủ tịch đội bóng phố Núi vô tình ngó lơ HLV Park Hang Seo.

Chiều tối qua 12/4, đã có cuộc tiếp đón Nam Định trên sân nhà Pleiku trong khuôn khổ vòng 9 V.League. Hai đội đã cống hiến cho khán giả một trận cầu đẹp mắt và hấp dẫn cho đến những giây cuối cùng. Chung cuộc, HAGL đánh bại Nam Định với tỉ số 4-3.

Chứng kiến đội bóng con cưng giành thắng lợi sau cuộc rượt đuổi nghẹt thở, bầu Đức như thường lệ từ trên khán đài trực tiếp xuống sân chúc mừng. Tuy nhiên, do quá tập trung vào việc này mà ông đã vô tình ngó lơ .

HLV Park bị bầu Đức ngó lơ

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc ở sân Pleiku cho thấy sau khi ngồi cùng nhau xem trận đấu, HLV Park và bầu Đức cùng xuống sân khi trọng tài thổi còi mãn cuộc. HLV Park tiến về phía HLV Nguyễn Văn Sỹ của Nam Định động viên và gửi lời chúc mừng với màn trình diễn quả cảm trước, còn bầu Đức đi về phía HAGL. 

Sau đó, trong khi HLV Park định tiến đến bắt tay với bầu Đức thì vị chủ tịch của HAGL lại quá mải mê nói chuyện gì đó với bảo vệ sân. Thậm chí, ngay cả khi HLV Park nắm tay từ phía sau, bầu Đức cũng không nhận ra. Thay vì rời đi luôn, chiến lược gia người Hàn Quốc kiên nhẫn đợi bầu Đức giải quyết xong công việc. 

>> Xem thêm:

HLV Park nắm tay bầu Đức nhưng ông không nhận ra 

Bầu Đức nhận ra và bắt tay HLV Park

Được mọi người nhắc nhở, bầu Đức mới nhận ra HLV Park đang đứng đợi mình. Ông lập tức quay lại, mỉm cười và bắt tay với thuyền trưởng ĐT Việt Nam. Cả 2 tỏ ra rất thân thiết. Đây là lần đầu tiên HLV Park theo dõi một trận đấu của HAGL trên sân Pleiku cùng với bầu Đức. 

Bầu Đức chính là người có công lớn đưa HLV Park tới Việt Nam vào tháng 10/2017 để rồi mở ra một chu kỳ thành công vượt ngoài mong đợi cho . Có thời điểm, vị doanh nhân này còn trả lương một phần cho HLV Park. 

Bầu Đức và HLV Park có mối quan hệ thân thiết

Với 3 điểm có được trước Nam Định, HAGL tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng với 22 điểm sau 9 vòng đấu. Đội bóng phố Núi còn nối dàu mạch trận bất bại liên tiếp lên con số 8, trong đó có tới 7 chiến thắng.

Video highlights HAGL - Nam Định V.League vòng 9:

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?