Bạn muốn tắt quảng cáo?

VIDEO: Văn Đức mở hàng cho SLNA tại V.League 2021

Thứ Bảy, ngày 16/01/2021 - 19:56
3.8/5 của 6 đánh giá
Tiền đạo Phan Văn Đức có cú sút phạt đền chuẩn xác mang về 1 điểm cho SLNA ở V.League 2021, cũng là bàn thắng đầu tiên của CLB ở mùa giải mới.

SLNA mở đầu V.League 2021 bằng trận ra quân tiếp đón tân binh của giải đấu – CLB Bình Định. Dù được chơi trên sân nhà, đội bóng xứ Nghệ lại gặp rất nhiều khó khăn và sớm bất lợi khi trung vệ Văn Khánh nhận thẻ đỏ rời sân ở phút 16.

Chơi thiếu người, nhanh chóng phải nhận bàn thua do công của ngoại binh Rimario – cựu tiền đạo của Hà Nội FC ở phút 30. Các học trò của HLV Ngô Quang Trường tỏ ra lúng túng không cách triển khai tấn công.

Phan Văn Đức đem về 1 điểm quý giá cho SLNA ở trận ra quân

Dẫu vậy, SLNA vẫn sở hữu 1 ngôi sao có thể tỏa sáng đúng lúc. Đó là tiền đạo Phan Văn Đức. Chính tuyển thủ quốc gia này là người đem về quả phạt đền cho đội chủ sân Vinh ở phút 55 và trực tiếp ghi bàn sau khi bình tĩnh đánh lừa thủ môn Bình Định.

Có bàn gỡ, các học trò của HLV Ngô Quang Trường thi đấu hứng khởi hơn. Dù chơi thiếu người, SLNA vẫn tạo ra nhiều cơ hội lên bóng nguy hiểm. Dẫu vậy, những nỗ lực của đội chủ nhà đều không thành công.

Tỉ số 1-1 được giữ cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. SLNA và CLB Bình Đình chia điểm trong trận đấu đầu tiên ở V.League 2021.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?